Thứ Năm, 21 tháng 11, 2019

Nhốn nháo dạy nghề seo cơ bản


Học SEO, làm SEO, hay làm gì cũng vậy cần phải bền chí, trải nghiệm với nó và không bao giờ bỏ cuộc, phải cố kỉnh cố kỉnh đến cùng."Đây là những trải nghiệm từ cá nhân mình"

IT viết tắt là Information Technology. Nghề SEO với nghề IT không hề giống nhau. giả dụ IT về lập trình máy tính một cách chuyên sâu, thì SEO lại về tối ưu hóa công cụ ngần. Nghề SEO chỉ cần biết soạn thảo văn bản, cài đặt các phần mềm chính để phục vụ cho chạy Adwords, phân tách và đo lường kết quả. Đúng đắn hơn, cần nói rằng, nghề SEO liên hệ đến nghề IT.

Nghề SEO là một trong những nghề nổi lên tại Việt Nam chỉ trong vài năm gần đây, cùng với sự phát triển của Marketing Online nói chung và tối ưu hóa công cụ lớp (SEO) nói riêng. Hiểu một cách đơn giản, một người làm nghề SEO cần gánh vác công việc SEO Onpage và SEO Offpage.

dạy nghề làm seo website Phân trần với nghề SEO, Bạn đã nghe nhiều về SEO, lang thang trên internet lúc nào cũng thấy thuật ngữ này, Bạn nghĩ suy và bắt đầu tìm hiểu? Cũng giống như mình trước kia, Bạn bắt đầu lên Google để gõ..

Tự học ở nhà, để hiểu biết những tri thức căn bản: thực chất của SEO là gì, quy trình như thế nào?
dự khóa học seo ở trọng tâm: để mình hệ thống lại kiến thức, nhưng cốt là học trên lý thuyết, hết khóa học mình vẫn chưa làm được SEO.
Xin đi thực tập ở công ty dịch vụ seo: Tại đây mình được thực hiện trên các dự án thực tiễn. Kinh nghiệm thực tại đã giúp mình rất nhiều so với việc học lý thuyết xuông.

Trong vòng 5-10 năm nữa nếu bạn không kinh doanh trên mạng thì tốt nhất đừng bao giờ kinh dinh nữa” Bill Gate đã từng nói như vậy.

Các doanh nghiệp đều hiểu rằng: Internet đang bùng nổ, mọi người trên thế giới này giành nhiều thời kì hơn để online và Hầu như bít tất mọi người đều có thiên hướng quãng các sản phẩm, dịch vụ, mua sắm chuẩn y các dụng cụ kiêng. SEO là cách nhằm tiếp cận đúng đối tượng khách hàng, từ đó đẩy doanh thu, nâng cao thương hiệu. Các doanh nghiệp cần SEO, và kéo theo nhu cầu nguồn nhân công về SEO cũng tăng lên!

Đấy chính là một trong những nguyên nhân làm nghề SEO trở thành hot.

Bạn là sinh viên: Bạn muốn tìm hiểu về SEO, muốn trang bị thêm kiến thức, kỹ năng để ra trường bạn có thể độ cho mình một nhịp việc làm tốt.

Bạn là viên chức sale, có ý định kinh doanh: Bạn kinh doanh online, muốn có nhiều khách hàng biết tới, muốn khai khẩn các phương tiện trên internet để hỗ trợ việc kinh doanh.

Bạn là chủ doanh nghiệp: Bạn muốn giảm tổn phí marketing, quản lý hàng ngũ nhân viên SEO..

Đó chỉ là những mục đích đơn giản, tùy bạn mỗi bạn, Chính bạn phải là người đáp câu hỏi trên!
Và xác định bạn sẽ làm được gì? Muốn đạt được gì sau khi học seo.

- Bạn muốn trở nên một SEOer chuyên nghiệp, trang bị đầy đủ các kỹ năng SEO để sau này bạn có thể đáp ứng được công việc của nhà tuyển dụng với mức lương 3tr, 5tr hay 10tr?

- Ý định của bạn chỉ là kinh doanh nhỏ, online thôi nhưng bạn sau khi học seo bạn muốn bán được nhiều hàng hơn nữa,muốn mở rộng quy mô lớn hơn nữa,tạo dựng thương hiệu riêng cho bạn…

- chẳng những giảm tổn phí quảng cáo tối đa mà còn mở mang kênh truyền thông, tối đa hóa lợi nhuận, tăng lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp của mình

Khi đã xác định rõ như vậy, Bạn cần phải vắt phấn đấu, theo đuổi mục đích đến cùng. Khi đó ắt hẳn thành công sẽ đến với Bạn.

https://en.clubcooee.com/users/view/CainBell

dạy nghề seo online Bạn tra google, từ đó sẽ biết được 1 vài khái niêm SEO là gì, trên google sẽ hiện đầy đủ những định nghĩa về SEO nhưng điều đó là chưa đủ để bạn quyết định bước chân vào nghề SEO đầy thử thách và cam go này.

Bạn cũng cần phải trả lời 1 vài câu hỏi nữa: mà mình cho rằng, đây là nhân tố quan yếu cho quyết định của bạn:

Bạn làm SEO để làm gì? Mục đích bạn làm SEO? thực chất SEO là gì? Công việc seo là làm gì ? Địa chỉ học SEO ở đâu ?

Bạn tự học, điều này sẽ rất tốt khi bạn tự tìm tòi, nghiên cứu học hỏi. Những kiến thức trên mạng khá nhiều, nhưng rồi bạn bị bao bởi biển tri thức. Bạn nên cần một “người thầy” có thể là bạn của bạn, có thể là tía để định hướng, dạy seo cho bạn, vì họ đã sang nhiều kinh nghiệm trong việc làm SEO.

https://www.ted.com/profiles/16990932

Để trở thành một SEOer thì cần rất nhiều nguyên tố, kỹ năng nhưng mình chỉ đưa ra những kỹ năng cơ bản và cần có, Các bạn có thể tham khảo:

Kỹ năng viết bài: nội dung sáng tạo sẽ rất tốt trong SEO.
Kỹ năng phân tích như 1 nhà kinh dinh: thị trường, khách hàng, sản phẩm.
Kỹ năng làm việc nhóm: nhiều người hợp tác, làm việc cùng nhau thì hiệu quả công việc sẽ cao hơn.
tinh thông HTML: những kỹ thuật SEO cơ bản đều can hệ tới lập trình
thông tỏ MXH: là một trong những phần quan trọng trong quá trình SEO
Kỹ năng phân tách: Để đánh giá cách thức, hiệu quả công việc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét