Thứ Ba, 5 tháng 11, 2019

dà.vn - may gio kim loai 0934225077


ứứ.vn - đèn tuýp led phòng khách - 0934225077 Ngày nay, nhà thông minh đang trở thành khuynh hướng công nghệ mới và được rất nhiều gia đình Việt ưa thích. Thế nhưng khái niệm về “nhà thông minh” lại đang còn rất mơ hồ. Vậy “nhà sáng ý là gì?” cùng Lumi Việt Nam tìm hiểu nhé!

vì sao bạn nên chọn nhà thông minh Lumi?
Mang lại sự thứ hạng cho căn hộ của bạn

Căn hộ của bạn đã thứ hạng nay còn đẳng cấp hơn với hệ thống thiết bị điện nhà sáng ý bởi thiết kế cũng như các tính năng ráo khiến những người bạn tới nhà phải trầm trồ khen.

Lắp đặt, thi công mà không cần đập phá, thay đổi cấu trúc căn hộ

Thay vì phải đập phá, đục đẽo để đi lại đường dây điện như nhiều giải pháp nhà sáng dạ khác, với Lumi bạn sẽ nhanh chóng sở hữu hệ thống điều khiển tuốt tuột căn hộ trong tầm tay chỉ trong thời kì từ 3 – 5 ngày.

Chỉ cần 1 chiếc điện thoại

Mở cửa cổng, bật tắt hệ thống đèn ánh sáng, điều khiển tivi, điều hoà, nóng lạnh, rèm, tưới cây, phát nhạc,… và kiểm soát hết thảy hoạt động ra vào của mọi người trong căn hộ chỉ với một chiếc điện thoại thông minh.

Tạo ra những văn cảnh thông minh

Tự động mở rèm khi trời sáng, tự động tắt, đóng rèm, các thiết bị khác khi bạn ra khỏi nhà. Tự động đổi thay nhiệt độ điều hoà khi bạn đang ngủ. Tự động bật đèn khi bạn di chuyển tới khu vực tối. Tự động tưới cây cho bạn. Tự động bật nhạc, đổi thay màu đèn ,… khi có sự kiện nào đó trong căn hộ của bạn.

hà tằn hà tiện điện với công nghệ Zigbee tiền tiến

Công nghệ ZigBee dùng trong hệ thống nhà thông minh Lumi là công nghệ truyền thông điều khiển không dây. Ưu điểm đặc biệt của nó là tiêu thụ năng lượng thấp (Bằng 1/10 sóng Wifi), thiết kế nhỏ gọn, không ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

ạạ.vn - nhà thông minh geeklink quảng nam Nhà sáng ý Lumi hay Smart Home Lumi là một ngôi nhà được lắp đặt các thiết bị điện thông minh Lumi. Các thiết bị Lumi được kết nối với nhau qua một hệ thống truyền thông không dây Zigbee.

Bạn sẽ ra lệnh cho các thiết bị điện hoạt động bằng chính giọng nói của mình; giám sát chúng trên điện thoại hoặc máy tính bảng; chạm điều khiển trên các công tắc cảm ứng đương đại hay các công tắc cơ qua. Đơn giản hơn cả là các thiết bị tự động hoạt động theo đúng mong muốn mà bạn không cần phải động dù chỉ một ngón tay; làm được điều đó là vì ngôi nhà bạn đã được trang bị trí sáng ý nhân tạo tiền tiến nhất trên thế giới như loa thông minh Amazon Echo Dot, loa Milo thông minh.

den led trang tri tuong cau Hệ thống nhà thông minh lumi hoạt động trên 2 nguyên lý: Có dây và không dây.

– Nhà sáng ý với hệ thống có dây truyền tải dữ liệu nhanh và ổn định hơn.Khả năng lập trình hệ thống có đủ tính năng toàn diện của 1 ngôi nhà thông minh đẳng cấp. Quản lý được các thiết bị ở nhà có không gian lớn, tòa nhà nhiều tầng. Tuy nhiên cần nhiều công đoạn lắp đặt, phí, lại cao, lại phải lắt đặt khi nhà đang xây thô.

-Hệ thống nhà thông minh Lumi không dây truyền tín hiệu điều khiển qua mạng không dây, qua sóng ZigBee. Ưu điểm của thiết bị không dây sử dụng sóng ZigBee có giá thành rẻ, không cần đục tường đi lại dây nên dễ dàng tháo lắp và thay thế mau chóng. cho nên những ngôi nhà đã hoàn thiện, xong nội thất vẫn có thể lắp đặt hệ thống Smarhome Lumi. Tuy nhiên do dùng hệ thống không dây nên tốc độ truyền sẽ bị giảm với những ngôi nhà có không gian quá lớn. Dù vậy đây là hệ thống nhà sáng dạ được sử dụng ưu chuộng nhất hiện thời.

Chiếu sáng sáng dạ
Chiếu sáng luôn là những thiết bị trước tiên chúng ta nghĩ tới khi tưởng tượng tổng quan về một ngôi nhà thông minh giờ đây gia đình bạn có thể:

Điều khiển và giám sát trên điện thoại, máy tính bảng: Thay vì việc đến từng công tắc đèn để bật/tắt đèn như trước đây, thì với giải pháp chiếu sáng sáng dạ bạn hoàn toàn có thể điều khiển một hoặc quờ bóng đèn trong nhà chỉ với một cú chạm nhẹ vào màn hình smartphone hoặc ipad.
Tạo những kịch bản chiếu sáng đẹp nhất, tiện tặn nhất, chỉ với 1 nút bấm, cường độ sáng đổi thay linh hoạt theo từng cảnh sinh hoạt: Dạ tiệc, Tiếp khách, Xem phim, Ăn tối, Ngủ ngon, hà tiện, Thư giãn…
Kết hợp với bít tất các tính năng sáng dạ khác của: rèm cửa, điều hoà, âm thanh, hình ảnh, thác nước…để tạo ra những hoạt cảnh phong phú nhất và tiện dụng nhất.
Cài lịch hẹn giờ, ngắt nguồn theo ý muốn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét