Thứ Tư, 20 tháng 11, 2019

Làm bảng giá đổ buôn quần áo tại VN


Bên cạnh các chợ mai mối quanh Hà Nội thì các chợ cửa khẩu cũng là 1 trong những nguồn hàng xống áo sỉ giá rẻ phổ thông của các con buôn. Hàng ở chợ biên cương có đủ loại thượng vàng hạ cám, chủ sạp lại nhiều mánh khóe lừa đảo nên rất dễ mua phải đồ dởm, thành thử bạn nên đi cùng người có kinh nghiệm hoặc xem hàng thật kĩ từng công đoạn.

vietnam clothes wholesale Chúng tôi đã từng giới thiệu một số nguồn hàng quần áo trong và ngoài nước cho shop thời trang tại những bài viết trước giúp các bạn kinh doanh áo xống, sau đó một số bạn đọc đã gửi email với mong muốn được gợi ý những địa chỉ cụ thể để các bạn đến tận nơi nhập hàng. Nhằm giúp mọi người có một bản danh sách nguồn hàng xống áo giá rẻ đầy đủ hơn, chúng tôi đã tham khảo và tổng hợp lại một số nơi chuyên đổ sỉ áo xống phổ biến ở mức giá 50k tại cả hai miền Nam – Bắc để các bạn tham khảo

Nằm đối diện trường tiểu học Ninh Hiệp, đi hết đoạn đường vào chợ Ninh Hiệp bạn sẽ thấy 2 khu trọng điểm thương mại mới đó chính là chợ Sơn Long và Phú Điền. Cả hai khu chợ này đều là địa chỉ chuyên bán sỉ quần áo giá sỉ ở Hà Nội mới nhưng khá ổn về chất lẫn mẫu mã. Bạn có thể tìm bất cứ sản phẩm thời trang nam, nữ tại đây cũng như có thể mua lẻ, chỉ có một đôi ki-ốt là không bán sỉ thôi. quờ các mẫu sẽ được bày ở cái bàn trước quầy, bạn chỉ cần lựa mẫu chủ cửa hàng sẽ lấy cả dây còn nguyên trong túi ở kho cho bạn.

Điểm đặc biệt ở hai khu chợ này là các tiểu thương sẽ hỏi bạn lấy buôn hay lẻ, nói giá và bán luôn, không hoặc rất khó mà cả như các chợ khác. Nhận hàng không cần phải kiểm tra, nhưng bạn phải vững chắc về chính sách đổi trả của họ và lấy hóa đơn để bảo đảm lợi quyền cho mình. Để nếu có trường hợp sản phẩm bị lỗi, không đúng size, màu thì bạn có thể cầm hóa đơn và sản phẩm đó đến đổi dễ dàng.

Đây cũng là nguồn hàng thời trang giá sỉ được dân buôn đánh giá rất cao, ngoại giả bạn có thể tham khảo thêm những gợi ý khác như khu chợ cửa khẩu Móng Cái (Quảng Ninh) hay Chợ cửa khẩu Tân Thanh (ở Lạng Sơn)…

vietnam clothes wholesale Nếu bạn nghĩ rằng đến các chợ xống áo thì mặc đồ đẹp một tẹo cũng chẳng sao là bạn lầm rồi. Những ai bộc trực đi đánh hàng đều hiểu đây không phải lần “sốp-ping” thanh lịch mà là một “cuộc chiến” thật sự, bạn sẽ phải đi rất nhiều nơi, di chuyển nhanh, chen chúc vào tận kho hàng chật chội, đôi khi còn phụ chủ sạp bốc dỡ nên giày cao gót, son phấn, tóc tai chỉn chu sẽ chẳng khác nào thảm họa. Dân buôn thường chỉ chọn dép lê, giày bệt, áo quần càng gọn, nhiều túi và kiên cố càng tốt, các phụ kiện không cấp thiết đều bỏ hết ở nhà, có như vậy mới làm hàng mau lẹ.

Ngoài cách ăn mặc thì bạn cũng phải để ý đến điệu bộ, dáng vẻ khi tiến vào chợ mối lái. Đừng nhìn trước ngó sau tỏ vẻ tò mò, cứ bước thẳng tới nơi bán đồ bạn cần, giọng nói dõng dạc, tránh nói nhiều dễ bị phát hiện là dân không chuyên.

vietnam clothes wholesale Bạn mới mở shop xống áo và đang tìm mối lấy sỉ áo xống ở Hà Nội hay TP. Hồ Chí Minh? Bán quần áo lấy hàng ở đâu? Sapo sẽ san sẻ với các bạn kinh nghiệm bỏ sỉ áo quần giá rẻ từ Bắc vào Nam ngay sau đây.

Chợ Nành hay chợ vải cũng đều là tên gọi của chợ Ninh Hiệp – một chợ cổ nhất Việt Nam đồng thời cũng là địa chỉ lấy sỉ quần áo ở Hà Nội cho các tiểu thương. Chợ rộng, hàng hóa được bày bán cách cổng chợ chừng 1 km ngay ngoài trời. Ngoài vải, chợ còn cung cấp các loại phụ kiện may mặc như dây kéo, kim chỉ, dây thun,… Nơi đây cũng được xác nhận như là trạm trung chuyển áo quần Quảng Châu lớn nhất khu vực phía bắc. nên, chợ chỉ dành cho những người kinh dinh lớn, nên những tiểu thương nhỏ sẽ gặp nhiều khó khăn khi có ý định nhập hàng tại đây.

Nếu chưa có kinh nghiệm đi chợ Ninh Hiệp, bạn nên tham khảo qua bài viết Kinh nghiệm đi chợ Ninh Hiệp săn nguồn hàng áo quần nhé!

Có một điều bạn cần lưu ý là gần như 100% hàng đều không qua hải quan, hay nói khác đi là hàng lậu trốn thuế, thế nên nếu nhập số lượng lớn bạn cần cẩn thận trong khâu chuyển vận, nguy cơ bị bắt hàng rất lớn. Một số đứa ở tỉnh chọn cách đặt mối trọn gói từ chợ biên thuỳ về, nhưng cũng mang tâm lý may rủi được ăn cả ngã về không.

Nếu bạn đang tìm nguồn hàng xống áo giá rẻ thì chợ Móng Cái (Quảng Ninh) và chợ Tân Thanh (Lạng Sơn) là địa điểm không nên bỏ qua. Đây được mệnh danh là hai khu chợ Tàu nức tiếng vì quá nửa dân buôn ở đây đều từ Trung Quốc đánh hàng sang. Nhưng cũng vì vậy mà giá sỉ quần áo của hai chợ này cực kỳ rẻ, mẫu mã đa dạng và hàng về liên tiếp. Các quầy hàng lớn tại đây đều có người Tàu thạo tiếng Việt đứng bán nên bạn tính sổ bằng tiền đồng hoặc tiền nhân dân tệ đều được.

Đây được xem là xưởng chuyên sỉ xống áo ở Hà Nội vì có các cơ sở mọc san sát nhau như nấm hai ven đường. Những ki ốt này chuyên nhận các đơn quần áo theo yêu cầu,số lượng lớn, cũng kèm bán sỉ đồ thời trang may sẵn với số lượng ít hơn. Bí quyết để bạn đặt hàng tại khu này là cứ dạo hết một lượt để khảo giá, bạn sẽ chọn được ki ốt nhận đặt may theo mẫu giá tốt mà chất liệu ổn, không nên vội chốt đơn ngay nhé!

Khu này chỉ cách chợ Ninh Hiệp chừng 1,5 km, chuyên bán sỉ bán buôn vải vóc đủ loại màu sắc, chất liệu và giá cả. bản chất hàng hóa không bày bán trong khu trung tâm mà ngay vỉa hè. Nếu có ý định tới đây để mua vải, bạn hãy tự trang bị cho mình các tri thức cơ bản về vải để có thể tự nhận biết loại vải cũng như giá thành của nó. Các tiểu thương ở chợ rất tinh, chỉ nhìn thôi họ cũng biết bạn có phải dân chuyên hay không, đến từ đâu và tới chợ để làm gì.

Lấy quần áo sỉ ở đâu Hà Nội? Nếu bạn đang tìm nguồn hàng xống áo giá sỉ thì một đề cử tiếp theo đó chính là phố Hàng Ngang, Hàng Đào. Bàn về yếu tố mẫu mã thì hai khu chợ này với Đồng Xuân, Ninh Hiệp ngang ngửa nhau, nhưng về chất lượng, hay tiện lợi đi lại và kiệm ước chi phí lấy hàng thì rõ ràng nhập nguồn hàng quần áo phố Hàng Ngang, Hàng Đào ăn đứt hơn hẳn. Nhiệm vụ của bạn chỉ là cân nhắc thật kỹ để chọn được những sản phẩm có mẫu mã, chất lượng, giá thành thích hợp với tiêu chí của mình, tránh mua phải hàng kém chất lượng mà giá lại cắt cổ.

http://myupload.eu/uploads/fc9b003bb003a298c2ad0d05e4342bdc.pdf

Nằm ở số 172-74M, đường Lý Thường Kiệt, phường 8, quận Tân Bình, từ lâu khu chợ này đã lừng danh về nguồn hàng xống áo giá sỉ cực kỳ rẻ và đa dạng, được nhiều chủ shop trong thành thị cũng như tỉnh lẻ tìm đến gom mối về bán.

xống áo ở đây đốn là đồ may sẵn, lừng danh nhất là đồ cưới, thường được bán lẻ theo lô khoảng 10 chiếc đủ size, màu sắc, điểm cộng lớn nhất là chủ sạp ít khi nói thách, giá cả phải chăng vì đa phần là đồ nhập từ xưởng trong nước. Nhưng chất lượng của áo xống không quá tốt, cốt tử vẫn là đồ bình dân, hiệp cho các shop giá rẻ, shop ở tỉnh hoặc những bạn nào kinh dinh online ít vốn. Dân buôn ở đây không ép giá quá đáng nên bạn cứ thoải mái mặc cả, càng nồng hậu thì càng được chủ sạp ưa thích, có khi còn giảm giá cho.

Là một trong những khu chợ buôn bán xống áo giá sỉ nức danh và lâu đời nhất Sài Gòn nên dân kinh doanh ai cũng từng đi mòn gót ở đây rồi. Chợ còn được gọi là Chợ Lớn, nằm tại số 57A Tháp Mười, phường 2, quận 6, chuyên đổ sỉ nhiều loại mặt hàng với giá cực tốt. Nguồn hàng xống áo giá rẻ của chợ Bình Tây cũng rất đa dạng nhưng cốt yếu là đồ bình dân, chất lượng chỉ đạt mức làng nhàng, khi lựa đồ bạn nên thẩm tra thật kỹ.

Hà Nội có nhiều chợ, xưởng chuyên bán buôn áo quần thời trang giá rẻ mà các shop thường tới để tìm nguồn hàng xống áo bán online. Ngoài cửa hàng chuyên bán áo quần giá sỉ ở các chợ làm mai như Ninh Hiệp, Đồng Xuân, Hà Nội còn nhiều mối lấy sỉ xống áo giá rẻ từ các xưởng may chuyên nghiệp mà có thể bạn chưa biết. Sau đây là danh sách 8 địa chỉ tìm nguồn hàng quần áo giá sỉ cho các shop online.

Có lịch sử hàng trăm năm từ thời nhà Nguyễn, nằm ở khu phố cổ của Hà Nội, chợ Đồng Xuân được xem là chợ bán sỉ bán quần áo giá sỉ lớn nhất Miền Bắc. Tại đây các mặt hàng cực phong phú nhưng được phân chia thành từng khu rất khoa học chứ không bừa như một số chợ khác, rất tiện để bạn tuyển lựa. Đặc biệt là bạn có thể mua lẻ chứ không nhất thiết phải mua sỉ, nhưng chú ý phải chọn thật cẩn thận và phải mua nhanh nếu không muốn người bán hàng khó chịu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét