Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2019

Lưu ý biệt thự TNR AMALUNA

Công trình Đất nền TNR AMALUNA

 


 



Ngoại khu biệt thự TNR AMALUNA Tọa lạc trên mặt tiền đường Võ Nguyên Giáp. Dự án TNR Amaluna do Công ty TNR HOLDINGS VIỆT NAM làm chủ đầu tư. Với quy mô rộng 9,2 ha và được chia thành 329 sản phẩm nhà xây sẵn.

Sáng ngày 2/11/2019, dự án TNR Amaluna đã chính thức được công bố trên truyền thông. tham gia buổi lễ bao gồm các lãnh đạo, đại diện các cơ quan, ban, ngành tỉnh Trà Vinh.

Được quy hoạch như một khu thị thành kiểu mẫu trước hết của Trà Vinh. TNR Amaluna được xây dựng với 100 căn nhà phố thương mại (shophouse); 195 căn nhà phố liên kế và 34 căn vi la. Đồng thời, bên trong dự án cũng được tích hợp hàng loạt các tiện ích nội khu, mang tới trải nghiệm sống vẹn tròn.

 

 





 

 

 



Mở bán Đất nền TNR AMALUNA Trà Vinh sở hữu tọa độ danh giá ngay giữa trung tâm thị thành Trà Vinh, tiếp giáp 2 trục phố lớn Võ Nguyên Giáp và Nguyễn Đáng, hưởng trọn nhịp sống sôi động bậc nhất khu vực.
Mang hơi thở của nhịp sống sôi động được soi rọi bởi ánh sáng phồn vinh của thời đại mới, TNR AMALUNA được đầu tư bài bản, kĩ lưỡng về hạ tầng, phong cảnh, mang những tư tưởng mới mẻ thổi hồn vào mảnh đất vàng giữa trọng điểm thành thị Trà Vinh thịnh vượng.

Công ty Cổ phần Đầu tư & Phát triển Bất động sản TNR Holdings Việt Nam (gọi tắt là TNR Holdings). Là một thành viên của Tập đoàn Đầu tư TNG vốn được biết đến là một trong số những tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu của Việt Nam với hơn 20 năm hoạt động trên các lĩnh vực đầu tư phát triển khu công nghiệp.

Review Căn hộ TNR AMALUNA Thông tin dự án TNR Amaluna Trà Vinh
Tên thương nghiệp: Khu tỉnh thành TNR Amaluna.
Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu Tư và Phát Triển Bất Động Sản TNR Holdings Việt Nam.
Vị trí dự án: Đường Võ Nguyên Giáp – Phường 7 – TP. Trà Vinh – Tỉnh Trà Vinh.
Loại hình kinh doanh: Nhà xây sẵn.
Tổng diện tích: 9,2 hecta.
Quy mô sản phẩm: 329 sản phẩm. Trong đó:
Nhà phố thương nghiệp: 100 căn – Diện tích: 100-123m2 – Xây dựng 3,5 tầng.
Nhà phố liền kề: 195 căn – Diện tích: 85 – 120m2 – Xây dựng 3,5 tầng.
biệt thự cao cấp: 34 căn – Diện tích: 200-270m2 – Xây dựng 2,5 tầng.

Hình ảnh khu đô thị TNR AMALUNA Trà Vinh đã tổng hòa thành công 2 mảng màu đối chọi sôi động, tinh ranh và yên ắng, bình yên — đan xen, phối hợp nhịp nhàng trong bức tranh hạnh phúc, kiến tạo một đẳng cấp sống mới với một hệ sinh thái sống hoàn hảo.
Bạn có thể xem bản đồ đường đi đến khu thành phố TNR AMALUNA

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét