Thứ Ba, 27 tháng 8, 2019

zấ.vn lựa chọn quảng cáo trên xe hơi

chiến dịch quảng cáo trên xe taxi

 



review quảng cáo trên xe gia đình
tài xế có được chọn lọc mẫu lăng xê khi nhập đội xe dán quảng cáo ?
tài xế có quyền được chọn lọc mẫu lăng xê để dán trên ô tô. thường ngày trước khi nhận hợp đồng chạy xe lăng xê cho một dự án nào đó. Công ty quảng cáo sẽ giới thiệu bảng Demo mẫu sẽ quảng cáo trên xe cho các lái xe xem trước. Nếu các mẫu lăng xê đó hiệp với chiếc xe thân yêu của mình,hai bên bằng lòng thì sẽ kí giao kèo. Lưu ý rằng các bác tài nên cân nhắc và luận bàn thông tin rõ ràng, cụ thể trước khi đồng ý kí vào văn bản thỏa thuận để trách vấn đề phát sinh về sau

Tại Việt Nam, lượng xe hơi chạy dịch vụ tăng nhanh đáng kể trong những năm gần đây. Dán quảng cáo trên xe hơi, xe ô tô, xe cá nhân là cách truyền thông tận dụng và hiệu quả nhất bây giờ.

Unique Outdoor Agency cung cấp dịch vụ dán quảng cáo trên xe hơi tại Hà Nội, Hồ Chí Minh với báo giá hấp dẫn!!!

lăng xê trên xe hơi cá nhân được đánh giá là hình thức lăng xê có CPC thấp, bởi số lượng khách hàng nhìn thấy cực kỳ lớn. Trong khi giá thành lăng xê lại khá rẻ, kèm theo đó là cực kỳ nhiều ưu đãi, book chiến dịch với số lượng càng lớn, thời kì chạy càng dài, bạn càng được hưởng mức chiết khấu hấp dẫn.

bảng giá quảng cáo trên xe hợp đồng
Chương trình đăng ký dán lăng xê xe hiện chỉ đang triển khai tại 3 thành thị: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng. Để tham khảo thông báo chương trình, quý đối tác vui lòng bấm chọn vào đường dẫn tên thị thành mình đang hoạt động

http://www.xn--m-xym.vn/quang-cao-tren-xe-grab-grabcar-grabbike-bid803.html

sử dụng quảng cáo trên xe hợp đồng
Cơ hội tăng thu nhập bằng dán quảng cáo trên xe cho tài xế Uber/Grab
Hàng ngàn lái xe Uber/Grab tại TP Hồ Chí Minh đã dự vào các dự án quảng cáo trên ô tô và kiếm thêm cho mình từ 2 triệu đồng mỗi tháng. Tuy nhiên, lăng xê trên ô tô vẫn là một hình thức mới. Điều kiện nhập như thế nào? Lợi ích dán lăng xê ra sao?… chính là một vài thắc mắc tiêu biểu mà rất ít nguồn tin san sớt. Bài viết này sẽ cung cấp những thông báo chi tiết về cách đăng ký dán quảng cáo, cũng như quyền lợi mà lái xe có được khi tham gia vào đội xe dán quảng cáo.

Diện tích quảng cáo cực khủng, hình ảnh được thiết kế đẹp mắt, cân đối, luôn gây ấn tượng mạnh và thu hút sự chú ý của công chúng

Hình thức lăng xê di động, chủ động xuất hiện trong tầm mắt khách hàng,

Xe dịch vụ hoạt động hoạt động gần như là liên tục và luôn di chuyển trên nhiều cung đường, giúp hình ảnh doanh nghiệp chủ động tiếp cận với khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Tại Việt Nam, giao thông đông đúc và thẳng tắp tắc đường, giúp kéo dài thời kì “nhìn thấy” quảng cáo trên xe hơi của người tiêu dùng.

Hình ảnh doanh nghiệp trên xe là duy nhất, không phải san sẻ không gian với bất kỳ một thương hiệu nào khác (so với hình thức quảng cáo trên taxi)

Có thể theo dõi và đo lường chiến dịch chiến dịch dễ dàng, chính xác nhờ vào hệ thống dashboard có thể truy cập ở bất kì đâu giúp bạn cập nhật liên tiếp hiệu quả của chiến dịch lăng xê.

Tăng thu nhập từ dán quảng cáo trên xe liệu có nguy cơ nào ?
Chất lượng sơn ô tô sau khi tháo decal lăng xê là một trong những băn khoăn chung của khá nhiều tài xế Uber/ Grab. Để tránh tình trạng hỏng, bong tróc lớp sơn và chịu thêm uổng sang sửa, các tài xế nên chọn nơi cung cấp decal có lớp keo tốt và cam kết bảo hành sơn ô tô.

Tăng thu nhập từ dán lăng xê trên xe có vi phi pháp luật không?
Hình thức dán decal quảng cáo trên ô tô là một hình thức quảng cáo hợp lệ. miễn tuân đúng quy định tại điều 32 Luật lăng xê: không dán quá 50% diện tích cho phép, thì lái xe không phải chịu bất cứ trách nhiệm nào. Trong những trường hợp mẫu decal quảng cáo quá lớn, dán tràn lên cửa kính, dán lên nóc ô tô, … lái xe tốt nhất nên khước từ nhận dán lăng xê để tránh bị xử phạt.

sử dụng quảng cáo trên xe Grab
Dễ dàng tăng thu nhập khi dán lăng xê trên xe
Người xưa có câu “tấc đất, tấc vàng”, vậy mà nhiều bác tài lại bỏ quên “mỏ vàng” trên ngay chính thân ô tô của mình. Ngoài việc đón đưa hành khách, lăng xê trên ô tô cũng là một hình thức để khai hoang “mỏ vàng” này. Vừa đẹp thêm ô tô, mà vừa có thêm thu nhập.
Anh Nguyễn Thành Minh, một tài xế Uber tại TP Hồ Chí Minh, san sớt “Thật sự tôi chưa bao giờ nghĩ rằng việc kiếm tiền lại dễ dàng như vậy. Khi lái chiếc xe dán quảng cáo công việc của tôi không bị ảnh hưởng mà còn kiếm được tiền. Sơn xe được công ty bảo hành tuyệt đối và được trang bị nhiều dụng cụ tương trợ, viện trợ lái xe tận tâm. Nói chung tôi rất tin tưởng và vui vì có dịch vụ dán xe quảng cáo trên xe này”.

giờ, tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, ShareCarForAds tự tin khẳng định vị trí số 1 trong ngành lăng xê trên ô tô này. Với các cam kết về lợi quyền cho tài xế như: tự do chọn lựa mẫu lăng xê, bảo hành sơn ô tô, thanh toán giao kèo đúng hạn, hàng ngũ coi ngó khách hàng luôn giúp đỡ và tương trợ tài xế tận tình … ShareCarForAds đã nhận được sự tin tưởng và đồng hành với hàng trăm lái xe trong nhiều dự án với các đối tác lớn như Reetech, VUS, Hoa thương xót … Các mẫu thiết kế lại khôn xiết hài hòa, thanh lịch, đã làm bằng lòng những lái xe khó tính khó nết nhất.

Ấn phẩm quảng cáo trên xe ô tô thường sử dụng chất liệu phổ biến là decal cán bóng hoặc cán mờ, được thiết kế hợp với thân xe và dán lên bề mặt cánh cửa xe. Giúp cho người đi đường có thể dễ dàng nhìn thấy hình ảnh và thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải về sản phẩm/dịch vụ của họ.

So với hình thức quảng cáo trên taxi thì diện tích dán lăng xê trên xe ô tô 4 chỗ lớn hơn, cân đối và đẹp mắt hơn cả. Chính nhờ điều này đã giúp doanh nghiệp “nói” được nhiều điều hơn với khách hàng của mình, và cuộn được sự để ý của người đi đường, mang lại hiệu quả rõ rệt cho chiến dịch truyền thông.

Như chúng ta đã biết, mô hình xe công nghệ Grab, Uber đang cực kỳ phát triển tại Việt Nam, phát triển theo đó là một số hãng xe dịch vụ khác như Vivu, 123Xe, Rada…, và chưa kể để một vài công ty chạy xe dịch vụ tự phát khác.

Chính sự nở rộ của hình thức xe dịch vụ đã mang đến số lượng xe hơi, xe ô tô cá nhân chủ nghĩa dồi dào tại Việt Nam, thừa sức để triển khai tất tần tật các chiến dịch lăng xê trên xe ô tô của nhiều doanh nghiệp, thậm chí có dự án khủng lên tới 1000 xe.

nhận quảng cáo trên xe GrabBike
Trong trường hợp đối tác muốn đăng ký tham dự, vui lòng điền thông báo vào biểu mẫu tại đường dẫn để nhận được hỗ trợ từ bộ phận đảm trách.

Chúc Đối tác hoạt động hiệu quả và thật tâm cảm ơn sự đồng hành của quý Đối tác cùng Grab!

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét