Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2019

Sản phẩm triệt lông bạn nữ


DV triệt lông an toàn Cơ chế triệt lông thực ra rất đơn giản. Từng sợi lông sẽ được bắn phá nhờ một thiết bị phát tia laser với bước sóng khoảng hơn 1 ngàn nanomet. Sóng ánh sáng với bước sóng trong khoảng này vô hình với mắt chúng ta. Với năng lượng khoảng 25J/cm2 da, những sợi lông khi tiếp xúc với bước sóng này ngay tức khắc biến mất chỉ trong vài mili giây ngắn ngủi.


 

 

 




http://www.xn--v-5um.vn/triet-long-khong-kho-bid762.html

Xăm hình là một cách làm đẹp thân thể phổ thông của giới trẻ hiện. Tuy nhiên, nhiều bạn do tính chất công việc không chấp thuận việc có hình xăm hay xăm hỏng, chán hình xăm cũ.

Lợi dụng đặc tính này, các chuyên gia đã biến tia laser trở thành một khí giới lợi hại để triệt lông. Khi tia laser chiếu đến vùng lông sậm màu nào, melanin tức khắc sẽ hấp thụ năng lượng từ tia laser, khiến cho nhiệt độ sợi lông tăng lên và bị triệt tiêu một cách mau chóng.

Như vậy, triệt lông hoàn toàn không có gì “bí hiểm” và đáng sợ cả. Bởi triệt lông giúp pháp đẹp tự tín hơn – đó mới là điều quan trọng nhất!

Phương pháp tẩy lông vĩnh viễn Sở dĩ loại sóng ánh sáng đó có khả năng làm “biến hình” sợi lông là bởi vì trong da và tóc của chúng ta có chứa những phân tử melanin – hắc tố. Melanin hấp thụ được ánh sáng với dải quang phổ rất rộng, đặc biệt đối với tia cực tím, qua đó tạo thành một lá chắn bảo vệ thân thể khỏi ánh sáng dữ. Càng tiếp xúc nhiều với nắng, thân càng sản sinh ra nhiều melanin.

 




 

 

 

 




http://www.lở.vn/hoan-thanh-mo-uoc-co-mot-lan-da-cang-min-cho-hang-trieu-co-gai-bid766.html

Nhiều người cho rằng, chỉ cần cạo nhổ hoặc waxing đã là ổn rồi, không cố định phải triệt lông vĩnh viễn. Đó là một điều sai lầm bởi nếu chỉ cạo nhổ hoặc waxing thì chỉ giải quyết được sợi lông, còn nang lông không được xử lý một cách triệt để, sau một thời kì, lông mới mọc lên sẽ rậm và đen hơn so với lông cũ. Hơn thế nữa, cạo nhổ lông sẽ khiến vùng da bị tổn thương và thâm sần rất mất thẩm mỹ; hủy hoại lỗ chân lông, gây viêm nang lông. Mầm lông mới trong nang lông sẽ đấu mọc lại, gây ngứa và cứng hơn lúc ban đầu. Trong khi đó, waxing cũng không thể cho hiệu quả lâu dài. Thử làm một phép tính đơn giản như sau: nếu bạn dung dịch vụ waxing, chi phí khoảng 250k/lần và phải làm lại sau mỗi 2-3 tuần thì sau 5 năm bạn đã mất khoảng 20-25 triệu đồng. Nhiều người cho rằng triệt lông vĩnh viễn rất đắt và một lúc phải bỏ ra tổn phí lớn để triệt lông là không đáng nhưng sau khi lấy lệ tính này, có nhẽ bạn nên nghĩ suy lại.

Để tẩy lông hiệu quả Nhiều chị em khi nghe đến “triệt lông” đều rất sợ. Vì chưa tìm hiểu hoặc đọc phải những thông tin sai lệch mà mang tâm lý nghi ngại: sợ không hiệu quả, sợ đau, sợ ảnh hưởng đến sức khỏe sau này. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để khám phá cơ chế của triệt lông là gì chị em nhé!

http://www.4ô.vn/dap-tan-phien-muon-vi-vi-o-long-cho-cac-ban-gai-bid763.html

Không chỉ có vậy, tia laser còn giúp triệt tiêu luôn cả tế bào có trong nang lông (follicle). Nang lông có thể coi là nơi khởi nguồn của lông, nên chỉ cần khu vực này bị triệt tiêu, lông sẽ vĩnh viễn không thể mọc lại được nữa. Một thời kì rất dài sau nếu có mọc lại thì những sợi lông sẽ thưa và rất nhạt màu.

Xăm hình là một chuyện dễ nhưng xóa xăm lại rất khó bởi nó dễ để lại sẹo, hơn nữa bị nhiễm trùng dễ bị nhiễm các bệnh về da. thành ra, muốn xóa xăm thì phải đến cơ sở uy tín, an toàn. Sài Gòn Xinh Spa kiêu hãnh là đơn vị tiên phong sử dụng công nghệ xóa xăm hoàn toàn mới, tiền tiến hiện đại bậc nhất chăc chắn sẽ không làm bạn thất vọng

http://rư.vn/tieu-diet-long-tu-tin-quyen-ru-bid759.html

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét