Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2019

Spa make up nhanh

Tìm hiểu make up độc đáo

 



https://jbart.vn/chuong-trinh-dao-tao/trang-diem-chuyen-nghiep/

Cuộc sống luôn luôn đổi thay và cũng đừng ngần ngại làm mới bản thân. Chính tôi cũng là một đứa con gái rất thích trang điểm dù rằng đồ nghề cũng chả có gì. Theo tôi, ở một góc cạnh nào đó, điểm trang lầ tân trang lại vẻ ngoài của mình, nhưng ở một góc cạnh nào đó, trang điểm cũng là nâng niu và trân trọng bản thân mình. Bạn không xấu, chỉ là bạn chưa biết làm cho mình đẹp lên. Bạn không sai khi bạn cố che đi những thiếu sót trên khuôn mặt mình nhưng bạn lại sai khi bạn không biết cách giấu giếm chúng đi. Và đã là con gái, dù giản dị đơn thuần thì cũng nên săn sóc ngoại hình của bản thân một tẹo, thêm một tí son, một chút má phấn. Khi đó bạn sẽ thấy rằng mình chẳng thua kém ai cả và mình cũng là một cô gái xinh đấy chứ. Bạn sẽ tự tin hơn rất nhiều và hãy thử thay đổi bản thân vì đó là quyền của mỗi người.

Hỗ trợ make up độc đáo Đối với con gái thì điểm trang và làm đẹp nghe đâu là hai khía cạnh không thể thiếu trong cuộc sống. Người ta thường nói rằng:" Không có người đàn bà xấu, chỉ có người nữ giới không biết làm đẹp". Và tôi cho rằng đây là một quan điểm đúng. Vậy tại sao vấn đề làm đẹp lại quan trọng đến mức "chẳng thể thiếu" như vậy ?

có nhẽ khái niệm make up đã trở thành khá quen thuộc với hầu hết các bạn gái trong thời đại này bởi không chỉ giúp tô điểm cho khuân mặt thêm sắc nét mà việc make up còn giúp các bạn tả rõ hơn về cá tính riêng của mình.

Chính vì nhu cầu đổi thay bản thân, nhu cầu làm đẹp ngày một cao hơn nên công nghiệp makeup ngày càng phát triển. Thỉnh thoảng lại có một thương hiệu makeup mới ra mắt, vài tháng lại thấy ra dòng son mới. Ngày ngày lại càng có nhiều sự xuất hiện của các Beauty Blogger mới. Nói đến những cái tên có tiếng trong làng makeup thì mọi người chắc không xa lạ gì với những cái tên như Kylie Jenner - chủ nhân của đế chế Kylie Cosmetic, Michelle Phan - Founder của EM Cosmetic, Hàn Quốc có Pony Makeup với hãng mỹ phẩm Pony Effect hay sứ quen thuộc với giới trẻ Việt Nam chính là Changmakeup với hãng mỹ phẩm mới ra mắt của chị - Ofelia Cosmetic.

Tuy nhiên với những bạn trẻ thì không phải tuốt luốt đều biết rõ về công đoạn làm đẹp này. bởi thế bữa nay New Gem sẽ cung cấp cho bạn những thông tin rõ hơn về “make up là gì” để bạn có thêm kiến thức tự làm đẹp cho bản thân mình hoặc cho những người xung quanh. Cùng tham khảo ngay nhé!

Make up được chia làm 2 loại chính là cá nhân chủ nghĩa và chuyên nghiệp. cá nhân ngụ ý chỉ những loại trang điểm đơn giản, có thể tự làm cho chính mình. Chuyên nghiệp ẩn ý chỉ những loại điểm trang phức tạp hơn, thường phải nhờ người khác làm cho mình.

Lý thuyết trang điểm chuyên nghiệp Con gái luôn tốn rất nhiều thời gian điểm trang trước khi ra khỏi nhà vày đơn giản đối với chúng tôi đi ra ngoài là phải đẹp, dù ở nhà có xuề xòa, luộm thuộm ra sao. Vội vàng lắm cũng phải tô một ít son lên môi còn nếu không thì trông sẽ không khác gì người mới bệnh dậy cả. Makeup và làm đẹp nó có thể thay đổi cả một con người. Chỉ một đường kẻ eyeliner có thể làm cho một người con gái từ khờ khạo, ngu trở nên sắc sảo hơn. Việc thay đổi màu son cũng có thể thay đổi hình ảnh của một người con gái trong mắt người khác. Makeup có thể khiến cho thằng nhân tình cũ của bạn cảm thấy ân hận vì đã đá bạn hay thằng crush cũ của bạn sẽ cảm thấy tiếc cặm cụi vì ngày xưa nó chê bạn xấu. Và chính việc thay đổi bản thân sẽ khiến cho bạn trở thành tự tin hơn. Bạn sẽ không còn cảm thấy lạc điệu trơ khấc khi đứng nghe bạn bè của mình luận bàn về một hãng mỹ phẩm mới hay phải đánh mắt thế nào cho trổi. Vẻ đẹp tự nhiên là thứ mà ai cũng mong muốn. Thà xấu tự nhiên còn hơn đẹp nhân tạo ( nhân tạo ở đây là phẫu thuật thẩm mỹ nhé ). Vậy vì sao không biến cái xấu thiên nhiên ấy thành cái đẹp theo cách của mình? Thay vì phải chịu đớn đau trên bàn giải phẫu mà kết quả chưa chắc đã như ý muốn, số tiền bỏ ra cho một ca giải phẫu cũng không ít chút nào, chi bằng bỏ thời kì ra tập kẻ vẽ, tô màu cho khuôn mặt của mình, tôi thấy nó đáng hơn nhiều, trừ những trường hợp bắt phải dùng đến dao kéo.

Tìm hiểu make up độc đáo Con gái ai cũng nên có một thỏi son ở trong túi, dù có khi chả bao giờ dùng đến...
Tôi không có quá nhiều kiến thức về makeup và làm đẹp. Tôi cũng chưa có nhiều thời gian và tiền nong để thử quờ quạng các loại son, foundation, toner hay vô khối thứ đồ makeup khác nhưng tôi hiểu rằng đã là con gái, nếu không biết tân trang cho chính mình, không biết làm cho mình đẹp hơn thì đó quả thật là một sự đáng tiếc. Đến năm lớp 10 tôi mới bắt đầu tô son - việc mà bạn bè tôi đã làm từ khi chúng tôi lên cấp 2 và tôi cảm thấy mình thật sự lạc hậu. Có thể bạn tự tín với làn da không mịn màng trắng sáng của mình, hay khuôn mặt mộc với những đốm tàn hương, mụn đỏ, hay đôi môi không được hồng hào cho lắm. Nhưng trong thời đại này, thời đại mà khuynh hướng thời trang, điểm trang đang thay đổi ầm ầm, bạn vẫn còn tự tín để ra đường với khuôn mặt mộc như thế chứ? quan điểm chủ quan của tôi thì chắc không có mấy người có thể làm như thế đâu :)) Tôi thấy có mấy người cứ hay nói rằng:" Yêu một người là yêu cái tâm hồn của họ còn ngoại hình không quan trọng" nhưng nếu người ấy có ngoại hình không xinh xẻo, không đặc biệt, vậy các anh có muốn đến để tìm hiểu tâm hồn họ hay không, tôi nghĩ cũng không mấy người làm như thế đâu :))

trang điểm không đơn giản chỉ là vẽ lên mặt...
Vậy trang điểm và làm đẹp có ý nghĩa gì với cuộc sống của con gái ?

Make up là từ tiếng Anh có nghĩa theo tiếng Việt là trang điểm. Chúng ta có thể gọi là make up hay trang điểm đều được. Make up là chỉ những hành động để làm đẹp trên khuôn mặt bao gồm như: Đánh son, đánh phấn, kẻ mắt, kẻ mày, tạo khối khuôn mặt, dán my…

Trong nhiều trường hợp make up cũng được chỉ cho hành động làm đẹp tổng thể. tỉ dụ trang điểm cô dâu là bao gồm cả trang điểm và làm tóc cũng được gọi chung luôn là make up.

Cầm tay chỉ việc trang điểm cô dâu Thực sự mà nói thì để học điểm trang, học làm đẹp một cách bài bản thực thụ rất tốn kém bởi đồ điểm trang, đồ dưỡng da hay các thứ liên tưởng đều không phải là rẻ. Nhưng không có nghĩa là phải học một cách bài bản thì mình mới trở nên đẹp lên. Đơn giản chỉ là bữa qua bạn tô son màu hồng, bữa nay bạn tô son màu đỏ, bạn đã thay đổi từ một cô em gái nữ sinh dịu dàng thành một quý cô kiêu sa tao nhã rồi. Bạn cũng không cần phải đổ tiền vào những thỏi son đắt tiền như MAC, Charlotte Tilbury,Tomford, YSL, Dior, Channel hay gần đây là Kylie LipKit của cô em út nhà Kardashian-Jenner Kylie Jenner,... thì bạn mới biết trang điểm mà chỉ đơn giản là một thỏi son rẻ tiền như BBIA, Colourpop,Aritaum, A'pieu,... hay còn gọi là hàng drugstore, hẳn nhiên cũng phải đảm bảo chất lượng để đôi môi của bạn không bị thương tổn. hiện tại, mọi người thường bỏ tiền để tậu những thỏi High-end. cố nhiên tiền nào của nấy: vỏ son đẹp, chất lượng miễn bàn, còn trình bày được sự sang chảnh. Tuy nhiên cũng có rất nhiều thỏi Drugstore giá chỉ bằng một nửa, 1/3, 1/4 những thỏi high-end kia nhưng chất lượng cũng ngang ngửa. Cái này thì tôi nghĩ nó còn tùy vào tâm lí từng người. Có người họ chuộng dùng đồ hiệu, họ tin tưởng.# vào những món đồ đắt tiền, họ chọn High-end cosmetic. Có người họ chuộng sự giản dị, không cầu kì, màu mè, sang chảnh, họ chọn Drugstore.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét