Thứ Năm, 22 tháng 8, 2019

Tìm hiểu kính áp tròng cận 0983050505

Bảng giá kính áp tròng cận 0983050505

 



Cặp kính có gọng truyền thống từng gây cản ngăn bạn trong các hoạt động thể thao như chạy nhảy hay chơi bóng rổ bao giờ chưa? Kính áp tròng giúp bạn thoải mái và có thể giúp bạn xoá bỏ hoàn toàn những khó khăn, bất tiện đó đấy

Với kính áp tròng bạn có thể lựa chọn những y phục, kiểu tóc cho mình một cách thoải mái. Bạn cũng sẽ không còn bị gọi bằng những biệt danh đáng ghét như "4 mắt:, "đít chai" . Còn những bạn có đôi mắt nhỏ cũng hãy tự tín lên và đừng lo âu nhé, vì kính áp tròng sẽ giúp mắt bạn to, long lanh hơn. đoan rằng bạn sẽ khôn xiết ngạc nhiên với sự đổi thay của khuôn mặt mình trước và sau khi đeo lens đấy.

Đánh giá kính áp tròng đẹp trước nhất để tránh lầm lẫn giữa mắt phải và mắt trái bạn nên tự đặt cho mình 1 nguyên tắc là đeo kính mắt nào trước, để nó trở thành 1 nếp của bạn

Rửa sạch tay trước khi đéo kính để tránh không bị bụi bẩn dính vào mắt của bạn. Dùng đầu ngón tay để lấy kính áp tròng từ hộp đựng kính và rà soát qua kính trước khi đeo: Kính phải vòng cung tự nhiên và không được vòng ra phía ngoài. Trong trường hợp bạn đeo ngược kính áp tròng bạn sẽ nhìn thấy rõ ràng hoặc cũng chẳng thể đeo được.

Sau đó bạn đặt kính vào đầu ngón tay (ngón trỏ hoặc ngón giữa), tay con lại bạn dùng để mở mang mắt và một mực không để chớp mắt. Từ từ đưa kính vào mắt, tay kia vẫn khăng khăng mắt không được bỏ ra.

Sau khi kính đã “bơi” trong mắt, bạn có thể bỏ tay nhất mực mắt ra. Nháy mắt một vài cái để kính nằm vào giữa mắt bạn. hiện thì kính áp tròng đẵ nằm gọn trong gọn trong mắt của bạn. Làm lại quy trình đeo kính với mắt còn lại.

 

 



Kính áp tròng tạo tầm nhìn tốt hơn kính đeo mắt. Kính áp tròng được thiết kể để phù hợp với độ cong của mắt, và có thể chuyển động theo mắt. Do đó, tầm nhìn xung quanh sẽ rộng, rõ ràng và sắc nét, không bị hạn chế tầm nhìn. Đặc biệt hiệp cho các bác tài và các vận khích lệ thể thao đó!

 

 


 

 



Kính áp tròng Thời trang Cao cấp Hàn Quốc Tinteye Số 1 Việt Nam. Công nghệ đúc 3 lớp an toàn, siêu ẩm, siêu êm, bảo hành dài hạn.
Địa chỉ 45 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội.
Hotline: 0983050505
Đo kiểm tra mắt, kiểm tra kính gọng miễn phí. Các mẫu siêu tự nhiên, lens không viền, lens thời trang. http://tinteye.com

Dùng kính áp tròng có điểm lợi gì?

+ Kính không bị nhoè khi đi trời mưa

+ Không bị hiệu ứng hình to hoặc hình nhỏ như kinh thuốc thường nhật (đặc biệt là với người phải đéo kính có độ lớn)

+ Không cản ngăn khuôn mặt của bạn giúp bạn có lại vẻ đẹp thiên nhiên vốn có

+ Không tạo cảm giác trĩu nặng lên sống mũi

+ Góc nhìn của bạn không bị hạn chế như kính thuốc thông thường

+ Kính dễ dang bị tuột ra khỏi mắt (rất thích hợp trong các hoạt động mạnh như thường thể thao)

Kính áp tròng là 1 cách thay thế rất thuận lợi cho kính đeo thường nhật. dù rằng khi bắt đầu đeo kính áp tròng chúng ta ta phải làm quen với cách dùng nó, tuy nhiên việc đó không khó chút nào và chúng tôi luôn sẵn sàng trợ giúp bạn.

mua kính áp tròng là loại kính rất nhỏ có đường kính bằng mắt của chúng ta. So với mắt kính bình thường kính áp tròng không được đeo trước mắt mà đeo trong mắt, điều đó có nghĩa là kính áp tròng “bơi” trong tuyến lệ của mắt bạn. Kính áp tròng giúp chữa trị các tật khúc xạ của mắt như cận thị, viễn thị, loạn thị, lão thị...

 

 



Cung cấp lens thời trang không chỉ giúp bạn điều chị các tật khúc xạ của mắt mà còn có thể đổi thay màu mắt của bạn với các loại kính áp tròng màu. Với đủ các màu khác nhau bạn có thể tự chọn lựa cho mình một đôi mắt mà bạn vẫn hằng mong muốn.

kính áp tròng đẹp không nên đeo 24/24 mà cũng cần có thời kì để ngơi nghỉ. Trong thời gian ngơi nghỉ kính áp tròng phải được ngâm trong dung dịch để giúp rửa sạch kính, điều đó giúp kính không bị biến dạng và tăng tuổi thọ của kính. Mỗi loại kính sẽ có cách bảo quản và chăm chút riêng theo chỉ dẫn của nhà sản xuất.

http://tinteye.com/index.php?route=product/search

Tính năng kính áp tròng hà nội Về căn bản kính áp tròng chia làm 2 loại: kính áp tròng mềm, kính áp tròng cứng

Kính áp tròng cứng thường được dùng trong 1 thời gian rất dài và dùng cho những người bị tật khúc xạ nặng.

Kính áp tròng mềm chỉ được dùng trong 1 thời gian nhất quyết và được chia theo nhóm như: kính áp tròng ngày, kính áp tròng tuần, kính áp tròng tháng...

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét