Thứ Ba, 13 tháng 8, 2019

Lý do Những Người Giàu càng ngày càng Giàu Hơn?

Tại Sao Những Người Giàu ngày một Giàu Hơn?


 

 


 

 

 

 

Lý do Những Người Giàu càng ngày càng Giàu Hơn?



bữa nay tôi sẽ san sẻ với bạn một trong những lý do Tại Sao những người giàu lại càng giàu hơn và những người nghèo lại càng nghèo hơn.

thực tiễn, trong thế giới của người giàu, sự chênh lệch giàu nghèo càng ngày càng trở nên rõ ràng. Đơn giản là vì những người giàu hiểu các lề luật, công thức, nền tảng của sự phong túc, còn những người nghèo thì không.

Khi bạn hiểu được các công thức, cách thức, nguyên lý vận hành của đồng bạc thì bạn có thể đổi thay hoàn toàn tình hình tài chính của bạn.

Về việc này, tôi có thể chia sẻ với bạn một số công thức, khái niệm khác nhau để bạn có thể dễ dàng áp dụng trong công việc kinh doanh và đạt được sự thịnh vượng về tài chính cho mình.

1. Lạm phát

Có rất nhiều người nói về lạm phát nhưng họ không hiểu được lạm phát như thế nào, cách thức nó mô tả trong đời sống.

tỉ dụ như khoảng 5, 10 năm về trước, ta mất khoảng 2000 - 3000 để mua một ổ bánh mì, nhưng tại thời khắc này, để mua cùng một ổ bánh mì thì ta mất 15000, 20000.

Sức mua của đồng bạc giảm đi. Chúng ta mua cùng một món đồ nhưng phải bỏ ra nhiều tiền hơn.

Những người giàu biết cách dùng sự lạm phát như một trong những chìa khóa giúp họ ngày một trở thành giàu có hơn. Họ tụ tập mua những sản phẩm có giá trị tăng dần theo thời kì, còn những người nghèo thì không.

Do đó, để biến lạm phát thành công cụ làm giàu cho bạn thì một trong những thách thức bạn nên làm chính là: Mỗi năm, hãy thêm vào danh mục tài sản của bạn ít ra một bất động sản.
Lý giải Những Người Giàu ngày càng Giàu Hơn?
2. Lãi suất kép

Hãy tìm “công thức lãi suất kép” trên Google, có những trang web sẽ hiện sẵn công thức và bạn chỉ cần điền số liệu vào mà thôi.
Lý giải Những Người Giàu ngày một Giàu Hơn?
Những số liệu bạn cần phải điền:

 
http://www.vđ.vn/tai-sao-nhung-nguoi-giau-ngay-cang-giau-hon-bid778.html
 

 

 

  • Số tiền ban đầu.
  • Số năm.
  • Lãi suất.



Khi bạn điền 3 số liệu này vào công thức thì bạn sẽ thấy rằng khi để một số tiền trong khoảng thời gian dài mà không rút ra, việc này cũng na ná như bạn có trong tay một một cỗ máy in tiền vậy, bạn chỉ cần cho tiền vào trong này mà thôi. Với một lãi suất nào đó thì số tiền của bạn sẽ ngày một nhiều hơn.

Nếu bạn biết cách sử dụng lạm phát và lãi suất kép để biến tiền làm việc cho mình thì bạn đang nắm giữ chìa khóa của sự no ấm.

Do đó, giữa người giàu và người nghèo khác nhau một việc: Người giàu biết những gì mà người nghèo không biết. chẳng những vậy, họ còn làm được một việc là duy trì kỷ luật, nhất quán trong một thời kì rất dài - điều mà những người nghèo không làm được.

Họ kỷ luật, đong đếm từng đồng một. Họ có công thức và họ áp dụng công thức đó một cách liên tục, đều đặn, nhất quán

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét