Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2019

zutina.com chuyên đai lưng nịt bụng hiệu quả

zutina.com Sản xuất đai lưng nịt bụng hiệu quả

 



Vòng eo thon gọn thì khó chứ xồ xề thì dễ lắm!!!

Một loạt các lý do khiến vòng 2 của chị em:

đàn bà sau sinh bụng chảy sệ, lỏng lẻo
Chế độ ăn uống sinh hoạt không khoa học làm bạn tích mỡ
Công việc văn phòng ngồi lì một chỗ làm bụng bạn to ra
vân vân mây mây một loạt lý do chẳng thể gọi tên khác nữa... và hẳn nhiên nó đã phá tan vòng 2 thanh xuân của bạn.

Từ thời xa xưa, những người nữ giới cổ đai sau khi sinh đã sử dụng vải mềm quấn thật chặt quanh bụng một thời gian dài để định hình vòng bụng không bị chảy sệ, lấy lại vóc dáng đường eo cong.

Càng phát triển, đai nịt bụng đã được dùng phổ thông với mục đích làm cho vòng eo của người mặc nhỏ hơn, thon gọn hơn và định hình eo và lưng theo dáng chuẩn cân đối.

Ngoài tác dụng chính là giảm eo giảm bụng thì đai nịt bụng loại chuẩn còn giúp định hình thẳng lưng giúp người mặc đứng và ngồi đúng phong thái tốt cho cột sống.

bây chừ, áo nịt bụng được chia làm hai dạng phổ thông: Áo Latex thiết kế chính yếu là cao su non và Áo Corset dạng làm từ vải và xương thép.

Dùng đai nịt bụng cần phải chọn đúng theo size. Bởi nếu dùng sản phẩm kích thước nhỏ sẽ khiến đai không vừa, người dùng không thoải mái, cảm giác tức ngực, khó chịu. Dùng size rộng thì hiệu quả lại không cao.

Các sản phẩm chính hãng thường có đủ size, bạn có thể thoải mái lựa chọn. Chưa kể mua hàng chính hãng, bạn còn được viên chức tham mưu chọn size ăn nhập với vòng eo của mình nữa.

https://zutina.com

Cơ chế giảm eo của đai nịt bụng là gì?

zutina.com Bảng giá đai lưng nịt bụng sau mổ Cùng có tên gọi chung là đai nịt bụng nhưng cơ chế giảm eo của hai dòng Latex và Corset khác biệt nhau hoàn toàn

Corset: được thiết kế với xương thép dẻo dàn đều quanh áo, lớp vải satin cao cấp bên ngoài chống xước, không co giãn giúp áo có độ định hình tốt nhất, ép các mô mỡ rỗng và lỏng lẻo từ đó giúp thu gọn vòng eo nhanh và hiệu quả. Bên trong corset luôn có 1 lớp vải cotton tạo cảm giác mềm mại, êm ái khi mặc. Ngoài ra hệ thống xương thép dẻo của Corset hỗ trợ định hình eo đồng hồ cát theo tỉ lệ chuẩn cân đối.
Latex: được tráng một lớp cao su non với tác dụng định hình và làm sinh một lượng nhiệt âm ỉ đốt cháy mỡ thừa ở bụng ngay cả khi không vận động nhiều. Lớp vải cotton mịn bên trong áo thấm hút mồ hôi, tránh bí nóng khi mặc. Sản phẩm hiệp với người không có thời gian tập tành thể dục thể thao, người vận động nhiều và muốn mặc định hình và giảm eo. Đặc biệt chị em mặc không cần phải ăn kiêng nặng nhọc và luyện tập mỏi mệt.

Làm thế nào để bạn chọn được sản phẩm hợp??

Bạn cần có các số đo ngày nay của thân thể bạn:
Chiều cao
Vòng eo trên rốn 3cm
Vòng bụng to nhất của bạn
Chiều dài từ dưới chân ngực xuống hết bụng dưới của bạn
Mỡ thừa của bạn đang tụ hội cốt ở phần nào?
Bạn chỉ có nhiều mỡ bụng, eo =>> sử dụng corset hoặc latex dáng ngang là ăn nhập
Bạn có cả mỡ lưng và hai bên nách =>> Sản phẩm hợp với bạn sẽ là Latex dáng gilet.
Đặc biệt đối với các mẹ bỉm sữa muốn giảm eo giảm bụng sau sinh sẽ phải lưu ý về thời gian bắt đầu mặc đai nịt bụng sau sinh là khi nào?

“Mặc càng sớm càng tốt” - NO. Các mẹ nên mặc đai nịt bụng khi đã hết sạch sản dịch và vết mổ không còn đau (đối với các mẹ sinh mổ).

Mới bắt đầu sử dụng ban nên mặc đai nịt bụng theo lịch trình duy trì lộ trình 2-4h/ngày trong tuần đầu tiên. Sau một tuần tăng dần lên 6-8h, không nhất quyết phải mặc liên tiếp, có thể chia nhỏ thành nhiều lần mặc trong ngày. Tùy cơ địa sau từ 1 tháng – hơn 2 tháng sử dụng bạn có thể giảm được 5 - 7cm.

Biên độ giảm eo của 2 loại là khác nhau: Corset 1 size có thể giảm 12-15cm vòng eo. Latex 1 size có thể giảm 5-7cm vòng eo.

Mỗi đai nịt bụng chỉ sử dụng để thu gọn lại 1 size vòng eo, sau đó nếu bạn cần thu gọn tiếp thì phải chọn lọc loại size nhỏ hơn để đạt hiệu quả.

ngoại giả, việc dùng đai quấn bụng hiệu quả nên phối hợp chế độ ăn uống, sinh hoạt phù hợp.

dùng đai nịt bụng hiệu quả?

Mỗi dáng người sẽ hiệp với mẫu đai nịt bụng khác nhau, hiệu quả giảm eo tối ưu khi bạn chọn lựa được một mẫu đai thích hợp về cả chiều cao và vòng eo của mình.

Vệ sinh đai nịt bụng đúng cách?

Vệ sinh áo bằng cách giặt tay và xà phòng thường ngày, không nên sử dụng hóa chất tẩy rửa đối với đai nịt bụng.

Corset có thể phơi nắng tuy nhiên không ngâm nước lâu.

Latex chỉ phơi trong mát và không ngâm nước lâu, không sấy và phơi dưới nhiệt độ cao.

hồ hết các loại đai nịt bụng chính hãng đều được sản xuất từ chất liệu vải cực tốt, chọn lọc cẩn thận từ những nguồn hàng uy tín. chọn lựa sản phẩm chất liệu tốt thì khả năng co dãn, đàn hồi sẽ tốt, người mặc sẽ thoải mái. Đồng thời những chất liệu đó vững chắc sẽ có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, bạn sẽ không thấy khó chịu khi đeo đai liền nữa. Bên cạnh đó, chúng sẽ giúp bạn tránh khỏi các vấn đề dị ứng, mẩn đỏ, mẩn ngứa.

dùng những sản phẩm đai nịt bụng chất lượng kém sẽ khiến bạn gặp phải rất nhiều vấn đề về sức khỏe, các bệnh dạ dày tiêu biểu như chứng trào ngược dạ dày thực quản.

Đai nịt bụng “rởm” có độ đàn hồi co dãn không tốt khiến sức ép lên bụng và dạ dày quá lớn dẫn đến đồ ăn chứa trong dạ dày có khuynh hướng trào ngược lên thực quản, tác động xuất đến các cơ quan khác trong đường tiêu hóa thậm chí gan và lá lách, thận cũng bị thương tổn nghiêm trọng.

Bên cạnh đó, những sản phẩm đai nịt bụng không có cội nguồn rõ ràng thường làm từ chất liệu vải kém chất lượng có thể khiến da người dùng bị dị ứng, mẩn ngứa, mụn nhọt vùng bụng và lưng.

zutina.com Khuyên dùng đai lưng nịt bụng hiệu quả Bạn là một bà mẹ bỉm sữa mới sinh xong, là một nhân viên văn phòng luôn phải ngồi hàng giờ mỗi ngày, là người hay ăn những thức ăn chứa đầy dầu mỡ, chất béo khiến mỡ bụng của bạn đang càng ngày càng tăng,... Hơn ai hết, bạn đang cần tìm một giải pháp an toàn hiệu quả để giảm béo, giảm mỡ bụng giúp vòng eo thon gọn hơn để tự tín ra ngoài. Vậy, giải pháp đó chính là đai nịt bụng – bí quyết lấy lại thân hình chữ S cho các chị em phụ nữ. Vậy đai quấn bụng là gì, tác dụng và cách sử dụng như thế nào

Cách nhận biết Đai nịt bụng chuẩn

Trên thị trường bây chừ tràn lan rất nhiều các dòng đai nịt bụng thiết kế, xuất xứ khác nhau nhưng lăng xê rất ngốc và rầm rộ khiến không ít chị em hoang mang. Vậy làm thế nào để các chị em không bị mua phải hàng chất lượng “kém”??

Đơn giản khi bạn đến với Huonglee Corset không cần băn khoăn gì về chất lượng nữa..

Dòng Latex nhập khẩu chính hãng từ nhà máy tại Colombia được tráng cao su thiên nhiên có các nấc cài nhất mực, chất liệu mềm mại và vận động thoải mái, nếu dùng mặc đi tập gym, tập thể dục sẽ giúp hỗ trợ hiệu quả tối đa, mặc đồ body cũng k lộ.

Huonglee Corset là đơn vị cộng tác ủy quyền chính thức, được quyền du nhập và phân phối Latex sản xuất bởi 3 Thương hiệu nức tiếng trong làng Latex: Ann Chery 4 xương, Vedette 4 xương, Fajas Flex 12 xương, 27 xương, bao gồm dáng ngang chuyên giảm bụng, eo và dáng Gile hỗ trợ giảm hiệu quả mỡ phần thân trên.

Dòng Corset thiết kế và sản xuất mang thương hiệu độc quyền Huonglee Corset có nhiều mẫu với số lượng xương thép bên trong khác nhau như: 12 xương, 18 xương, 24 xương, 26 xương... thích hợp với chiều cao của từng người, áo thiết kế có dây siết dễ mặc dễ điều chỉnh rộng hoặc chật theo ý mình, mặc giảm rất tốt, Ngoài ra còn giúp thẳng lưng tránh đau lưng.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét