Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2019

Cung cấp sơn giả đá cẩm thạch chống thấm - 0902323924

Hướng dẫn sơn giả đá cẩm thạch nghệ thuật - 0902323924



Sơn giả cẩm thạch với màu sắc phong phú, chịu tia cực tím và thay đổi thời tiết tót vời, chống thấm, chống bám bụi và trầy xước. Sơn đã được nhiệt đới hóa hoàn toàn, rất hiệp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.

Trọng lượng sơn khi phủ lên rất nhẹ so với khi ốp đá thật, không phải lo âu đến trọng tải của công trình.

Thích hợp với nhiều chi tiết khó, không thể ốp đá như những mặt cong, các chi tiết góc cạnh nhỏ, đường viền, họa tiết kiến trúc, phù điêu,…

Thi công mau chóng, dễ dàng, không gây hiểm nguy.

Sơn giả đá hoa có độ bền cao, độ co giãn tốt, dễ dàng làm sạch, chịu ẩm ướt tốt mà những đặc tính của đá thiên nhiên không thể nào có được.

Sơn giả đá đá hoa đang là thiên hướng được nhiều người áp dụng để giúp trẻ hóa không gian. Sau đây là chỉ dẫn cách sơn giả đá đá hoa dưới đây để làm đẹp cho căn nhà của mình mà bạn có thể tham khảo.

Bảng giá sơn giả đá cẩm thạch phong thủy Sơn giả đá là loại sơn sau khi sử dụng sẽ khiến cho bề mặt được sơn có màu sắc và vân giống như đá tự nhiên. Sơn giả đá thường được dùng với bề mặt tường, cột hoặc trần nhà, mang lại cảm giác sang trọng và đầu tư cao về mặt thẩm mỹ.

Đối với chỉ thạch cao, thường dễ bị tác động bởi độ ẩm, nhiệt độ, giới hạn về màu sắc. Khi ở những môi trường ẩm ướt, nhiệt độ cao dễ khiến chỉ thạch cao bị ố vàng, chuyển màu. Còn nếu nhiệt độ quá cao và khô hanh sẽ khiến cho chỉ thạch cao dễ bị co, vênh và nứt, hay hạn chế về màu sắc nên khó đáp ứng được cho nhiều công trình.

Tuy nhiên, những nhược điểm trên hoàn toàn có thể khắc phục được nếu công trình thi công tốt, mái nhà, trần nhà chống thấm nước mưa, ẩm mốc sẽ giúp cho chỉ thạch cao có độ bền cao. ngoại giả, với giá thành rẻ, dễ làm, dễ thi công chính là những ưu điểm mà khách hàng vẫn tin dùng và chọn lọc chỉ thạch cao cho các công trình, kiến trúc của mình.

Bên cạnh đó, chỉ thạch cao còn được khách hàng tin tưởng, lựa chọn vì đa dạng về hoa văn, kiểu dáng, phong phú về hoạt tiết. Cac mẫu hoa văn cổ điển, đương đại, cầu kì, cũng như hoa văn, họa tiết phối hợp với các yếu tố phong thủy luôn dễ dàng tìm thấy ở bất kì công ty xây dựng thi công nội ngoại thất nào. Do đó, lý do khách hàng lựa chon chỉ thạch cao mà không lựa chọn các chỉ len tường loại khác nên là sự tổng hợp các nguyên tố sau: chỉ thạch cao có mức giá vừa phải, dễ thi công, và đa dạng mẫu mã hoa văn, họa tiết.

Có ba phương pháp chỉ dẫn cách sơn giả đá đá hoa

Sơn giả đá vân bột: Là dùng dao trét hay bản bả tường để đảo bột pha với màu sơn tạo thành. Cách này khiến sơn giả giống đá thiên nhiên
Sơn giả đá vân chấm: Dùng sơn giả đá chấm lên bề mặt tường, cột, bê tông, thạch cao để tạo hiệu ứng giả.
Sơn giả đá hạt: Là loại sơn tạo từ bột đá, titan, silicat cùng keo, bóng tạo thành. Loại sơn này chuyên dụng để làm giả đá cẩm thạch.

Mua sơn giả đá cẩm thạch độ bền cao Về căn bản, cách dùng sơn giả đá cũng không có gì khác biệt với các loại sơn thường ngày. Tuy nhiên, để có được hiệu quả thẩm mỹ cao nhất cũng như bảo đảm đồ bền, đẹp, khi thi công cần chú ý những vấn đề sau:

Chuẩn bị bề mặt trước khi thi công:

đảm bảo bề mặt khô và sạch, xử lí toàn bộ các vết nứt nhỏ, rêu mốc, bụi bẩn và các lớp sơn hay vữa cũ
Đối với các công trình vừa thi công xong, để qua 15 – 20 ngày để kết cấu công trình ổn định rồi mới thi công (hoặc tham khảo ý kiến của người đảm nhiệm thi công)
Làm phẳng bề mặt bằng mastic dẻo, giúp tránh các vết nứt chân chim đồng thời tạo lớp kết dính và phải được phủ lớp sơn lót kiềm trước khi thi công những lớp sơn tiếp theo, đặc biệt lưu ý không sử dụng các loại bột bả để làm matit.
Thi công sơn giả đá:

Trét 2-3 lớp mastic dẻo làm phẳng bề mặt thi công, lấp các vết chân chim, trét mỗi lớp cách nhau 4 – 6 tiếng và để khô trong khoảng 12 tiếng
Xử lí bề mặt, đảm bảo sạch bụi bẩn, dùng khăn ẩm lau lại sẽ giúp lớp sơn giả đá mịn màng hơn
Lăn 1 lớp sơn lót kháng kiềm có màu trắng hoặc màu gần nhất với màu giả đá mà bạn chọn và để khô từ 4 – 6 tiếng
sử dụng súng phun hoặc bay trét sơn giả đá lên bề mặt. Để có hiệu quả cao nhất bạn nên dùng dùng rulo nhúng với nước sạch lăn lại. Lớp sơn giả đá này phải để khô ít ra 24 tiếng mới sử dụng giấy ráp vải để xả nhám.
Bước cuối cùng là phủ 1 lớp keo bóng hệ dầu tăng độ bền đẹp cho nước sơn.
Lưu ý: Không được để lớp sơn mới thi công tiếp xúc với nước mưa chí ít sau 8 giờ thi công.

Thi công sơn giả đá cẩm thạch co giãn tốt Theo nhiều kiến trúc sư, sơn giả đá đá hoa là loại sơn trang hoàng rất thịnh hành bởi vẻ đẹp tự nhiên, qua và phí thực hành thấp. Sơn giả đá đá hoa có thể dùng đẻ trang hoàng các bề mặt cột, tường, trần cho ngôi nhà, biệt thự và các khu nghỉ dưỡng cao cấp. Phương pháp này khiến không gian trở nên sang trọng hơn nhiều.

Lựa chọn sơn giả đá cẩm thạch hạt Với thành phần chính là Pure Acrylic cùng các chất phụ gia khác, qua quá trình nhiệt đới hóa hoàn toàn để đáp ứng khí hậu nóng ẩm như ở Việt Nam. Sơn giả đá có nhiều hoa văn và màu sắc giống nhau: bóng, không bóng, nhẵn hay gồ ghề… ngoại giả, bề mặt giống đá tự nhiên nhưng không hề làm tăng tải trọng của công trình mà còn giúp công trình bền đẹp với thời kì.

Nhược điểm sơn giả đá cẩm thạch phong thủy bây chừ trên thị trường có nhiều hãng sơn cung cấp loại sơn giả đá để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Khi chọn lựa, bạn cần lưu ý tuyển lựa nhà cung cấp uy tín, có thương hiệu để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Một trong các hãng sơn được người tiêu dùng tin tưởng.# không chỉ làm bằng lòng khách hàng bằng các sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lí mà còn bởi đội ngũ tư vấn viên nhiều kiến thức, kinh nghiệm và chính sách coi ngó khách hàng tốt.

http://ttlink.com/daniross2

Nhược điểm sơn giả đá cẩm thạch vân bột Việc dùng sơn giả đá đang càng ngày càng được ưa chuộng bên cạnh các loại sơn đơn màu, hoặc phối các mảng màu khác nhau để trang hoàng cho ngôi nhà. Vậy sơn giả đá là gì, cách sử dụng và loại nào tốt nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét