Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2019

Giáo trình khóa đào tạo seo 88

Tổng quan khóa đào tạo seo 88

 



http://flgclassifieds.cce.cornell.edu/author/jollysmith9/

Những ai nên tham gia?
Nhân viên kinh dinh, trưởng phòng kinh doanh hoặc Marketing…. tham dự khóa học SEO Thực Chiến giúp tăng doanh số bán hàng.
Nhà đầu tư, giám đốc công ty.
Lập trình viên, IT, Thiết kế Website… học SEO để phát triển công việc.
kinh doanh tự do học SEO để tăng doanh số bán hàng.
Những SEOer muốn nâng cao tay nghề làm những dự án khó hơn.

Khóa học SEO thực hiện sẽ giúp bạn điều gì?
Bạn có thể tự thiết kế Website cho riêng mình
Sau khóa học bạn có thể tự mình làm SEO được
Được đào tạo chuyên sâu về SEO
Tự lập mưu hoạch SEO ngắn và dài hạn
Kiếm được nhiều khách hàng từ SEO
Mở dịch vụ SEO hoặc khởi nghiệp từ SEO
Tự kinh doanh Online không tốn hoài nào (ngoại trừ tên miền và hosting)
Hiểu chuyên sâu về SEO từ đó hoàn toàn có thể tự làm SEO được
Có một nền tảng SEO kiên cố với tư duy mở

Đăng ký khóa SEO thực hành Là khóa học được thiết kế thực hiện 100%, học viên tham dự học tự tối ưu SEO cho chính trang Web của mình. Những tri thức thực tại đào tạo trong chương trình được đem vào thực hành ngay trong buổi học, trên chính Website của học viên, học viên tham dự tích cực sẽ có được thành phẩm website lên TOP ngay trong khóa học.

Đăng ký lớp SEO thực hành Trên thị trường hiện nay có rất nhiều trọng tâm và học viện đào tạo SEO nhưng phần lớn chỉ mang tính chất lý thuyết, chương trình học một vài buổi không đi sâu vào thực hiện, giảng sư không có kinh nghiệm thực chiến. Học viên tham dự rất khó có cơ hội tự tay mình làm thực tiễn một sự án SEO hoàn chỉnh. Học SEO xong chỉ biết được một phần nhỏ trong SEO, có thể làm SEO lên TOP một vài từ khóa đơn giản, nhưng họ không hiểu hết được giá trị từ SEO cũng như cách vận hành và phát triển SEO nhiều từ.

Thầy Cường là người trực tiếp tham gia giảng dạy chương trình đào tạo SEO này. ngày nay Thầy Cường là một trong số ít đứa ở Việt Nam vừa làm dịch vụ SEO vừa đào tạo SEO, những kiến thức được san sẻ trong khóa học đều là những kinh nghiệm thực tiễn trong quá trình làm dịch vụ SEO thực chiến của mình.

Chương trình lớp daotaoseo88 Khóa học SEO thực hành là chương trình đào tạo SEO được thiết kế dành cho cá nhân hay tổ chức muốn học SEO và tự làm SEO. Chương trình học được thiết kế thực hiện 100%, học viên dự sẽ được hướng dẫn thực hiện trên những dự án thực tiễn của từng học viên.

Điều kiện để tham gia khóa học này?
Để sẵn sàng tham gia chương trình đào tạo SEO bạn chỉ cần chuẩn bị hai điều sau:

Cần cần có Laptop cá nhân chủ nghĩa
Biết sử dụng Vi tính văn phòng

tri thức trong chương trình đào tạo SEO thực chiến được cập nhật mới nhất, hiện tại chúng tôi đã cập nhật kiến thức SEO đến tháng 09/2018 đem vào khóa học này. bởi vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm, bạn sẽ được học những cập nhật mới của Google trong thời gian gần đây.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét