Chủ Nhật, 2 tháng 6, 2019

Đại lý ống ruột gà lõi thép Xã Thượng Quảng, Huyện Nam Đông, Tỉnh Thừa Thiên Huế

Đại lý ống ruột gà lõi thép Xã Thượng Quảng, Huyện Nam Đông, Tỉnh Thừa Thiên Huế


 


Ống ruột gà lõi thép là sản phẩm thuộc ống ruột gà thường được sử dụng với mục đích luồn vào các dây cáp điện, chống va đập bảo vệ an toàn các đường dây cáp điện.

Cung cấp ống ruột gà lõi thép Xã Thượng Quảng, Huyện Nam Đông, Tỉnh Thừa Thiên Huếgiờ, trên thị trường ống ruột gà lõi thép được đánh giá là sản phẩm có chất lượng rất tốt, có khả năng đàn hồi cao, độ linh hoạt khá tốt. Đặc biệt hợp với nhiều môi trường khác nhau kể cả môi trường ẩm thấp, có độ ăn mòn cao như axit, xăng dầu…CẤU TẠO :
– Lớp ngoài: là lớp nhựa PVC mềm màu đen có tính năng cách điện, chống thấm, chống cháy và không duy trì sự cháy. Giúp giảm thiểu tối đa nguy cơ cháy nổ xảy ra.
– Lớp trong: là lớp lõi thép mạ kẽm được dính chặt với lớp nhựa PVC mềm bên ngoài. Giúp cho ống cứng cáp hơn. Độ đàn hồi và chịu va đập tốt hơn nhiều so với Ống ruột gà thường nhật.
–Đường kính: Ø16, Ø20, Ø25, Ø32,Ø38,Ø50,Ø63
–Chiều dài 1 cuộn: 50m
nguyên liệu:
– Thép mạ kẽm (Pre-galvanized steel) + Lớp vỏ nhựa PVC (PVC Jacket).
ỨNG DỤNG:
– Ống mền lõi thép bọc nhựa PVC dùng để luồn dây và cáp điện.
-Sản phẩm dùng bền vững theo thời gian
Sản phẩm được làm từ nguyên liệu thép không gỉ có tráng mạ kẽm nhúng nóng trên bề mặt, giúp chống ăn mòn cao hơn, làm tăng tuổi thọ sử dụng của ống . Ống ruột gà lõi thép lõi thép bọc nhựa PVC dần trở thành sản phẩm quan trọng không thể thiếu trong hệ thống cơ điện M&E và PCCC.
– Khả năng chống nhiễu điện từ
Ống mền lõi thép bọc nhựa PVC có khả năng chống nhiễu điện từ lên đến 95%. dùng ống ruột gà lõi thép trong các tòa nhà, trung tâm dữ liệu… Sẽ giúp ổn định được hiệu suất của các thiết bị điện tử.
–Chịu được va đập cao

Với khả năng chịu được những va đập mạnh, sản phẩm là một trong những tuyển lựa thích hợp cho những công trình đề nghị cao về kỹ thuật. Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa PVC hoàn toàn có thể dùng trong mọi môi trường có sự va đập mạnh, nhất là các công trình xây dựng. Sản phẩm có khả năng thích nghi trong nhiều môi trường khắc nghiệt, gần biển, môi trường ẩm ướt…

Trên thị trường còn nhiều loại ống ruột gà lõi thép, chúng tôi chỉ giới thiệu 2 loại cơ bản mà người tiêu dùng hay dùng. Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm, mời quý khách liên can với chúng tôi theo Hotline : 0968.340.886
https://www.ted.com/profiles/13398612

kích thước: 13,16, 20, 22, 25, 27, 30, 32, 34, 38, 40, 42, 45, 48, 50, 55, 60, 65, 70, 75, 80, 90, 100

Từ khóa:  ống ruột gà lõi thép, ống thép ruột gà, ống ruột gà lõi inox, ống ruột gà pvc

các tỉnh thành mà ống công trình đã cung cấp :Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, yên bình, Vĩnh Phúc Lào Cai, Yên Bái, Điện Biên, Hoà Bình, Lai Châu, Sơn LaHà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét