Thứ Ba, 14 tháng 5, 2019

5 bedroom apartment for rent near me apartment for rent ljubljana

apartment for rent singapore 5 fisherville apartment for rent


 

 



Cho thuê căn hộ Pethouse: 200SQM, Nội thất chất lượng cao, sân thượng đẹp và rộng, cho thuê bao gồm dịch vụ vệ sinh, cáp tv, wifi, internet, trả thêm tiền điện.

https://youtu.be/YGk9NFYWb2A

http://www.xn--m-cym.vn/bvct/chi-tiet/495/excellent-penthouse-emerald-seviced-apartment-for-rent-in-di-.html

Căn hộ dịch vụ Emerald cung cấp Studio được thiết kế chu đáo, nhà ở một, hai phòng ngủ và nhà liền kề ở một vị trí hàng đầu. quơ các căn hộ chung cư đều có nhà bếp cho người sành ăn, máy giặt / máy sấy, tủ quần áo rộng rãi và nhiều hơn nữa, mang đến một phong cách sống căn hộ kết hợp các địa điểm đặc biệt với các cộng đồng được thiết kế để đáp ứng mọi mong muốn của bạn. Cho dù một cộng đồng là ngoại ô hay tỉnh thành, cao tầng hay vườn, chúng tôi làm cho mọi cộng đồng căn hộ trở nên nơi sinh sống biệt lập của nó
mác mới của P & H trải qua Căn hộ dịch vụ cho thuê l oc ated trên đường Nguyễn Văn Trỗi, thị thành Quận Phú Nhuận Hồ Chí Minh , từ căn hộ dịch vụ này là chỉ 5 phút đến trường bay quốc tế Tân Sơn Nhất, 15 phút để đạt Central Business District Hồ Chí Minh thành phố , và đi bộ đến các nhà hàng địa phương và các tòa nhà văn phòng ở đường Nguyễn Văn Trỗi như Văn phòng trọng điểm, Tháp Tôn Hoa, Cà phê High Lands và nhiều tiện ích khác mà bạn sẽ mong muốn có ở tỉnh thành Hồ Chí Minh.

apartment for rent owen sound Những căn hộ cao cấp được trang bị đẹp mắt này kiêu hãnh có nội thất chất lượng cao rộng rãi và một loạt các tính năng và tiện nghi đáng mong ước. Nằm ở vị trí thuận lợi gần các địa điểm mua sắm và ăn uống hàng đầu, bạn có thể sống một lối sống tao nhã, không cần bảo trì tại một trong những khu phố tốt nhất ở đô thị Hồ Chí Minh.

http://www.cè.vn/excellent-penthouse-emerald-seviced-apartment-for-rent-in-di--lpbid495.html

apartment for rent in district 3 Nó cung cấp cho bạn căn hộ một phòng ngủ 40SQM bao gồm tòa nhà trải qua này, nhiều phòng có sân ngoài trời. Nhà bếp đầy đủ với các thiết bị bằng thép không gỉ, mặt bàn bằng đá Caesar, nhìn ra phòng khách tạo nên một không gian giải trí lý tưởng.
Căn hộ dịch vụ Emerald nằm ở giữa Cộng đồng quận 3 và khu phố 1, quận Phú Nhuận, Căn hộ dịch vụ Emerald chỉ mất vài phút để đến Khu trung tâm thương nghiệp thành phố Hồ Chí Minh, 15 phút đến trường bay quốc tế, nơi bạn có thể Dễ dàng đi đến quận Bình Thành, quận 10 và tiện lợi hơn nhiều.

 



Hãy đến và tận dụng Studio, 1, 2, căn hộ rộng rãi của chúng tôi và tận hưởng việc tiếp cận mua sắm và ăn uống ráo trọi tại không gian thương mại. Căn hộ dịch vụ P & H là một cộng đồng hoàn toàn mới mở ra là một cộng đồng tuyệt đẹp mang đến một môi trường dân cư thân thiện với thú cưng và gia đình tuyệt trần với các tiện nghi hiện đại.

apartment for rent 5th settlement Nằm trong trọng điểm hành chính - kinh tế lớn nhất tại TP HCM. Căn hộ dịch vụ Emerald có vị trí chiến lược, hệ thống liên lạc thuận lợi, gần các tuyến đường quan trọng của thành thị như Võ Thị Sáu, Võ Văn Tân, Phạm Ngọc Thạch, Nam Kỳ Khôi Nghĩa Nguyễn Thị Minh ... dễ dàng chuyển di qua khác. các huyện của đô thị.

apartment for rent 77084 Cho thuê căn hộ chung cư Seven Dong Du S tọa lạc tại đường Đồng Du, phường Bến Ngh, Quận 1, thị thành Hồ Chí Minh, đây là một căn hộ dịch vụ hoàn toàn mới, có vị trí thuận tiện nhất là Khu trọng tâm thương mại Hồ Chí Minh. Bảy Đông Du S erviced Căn hộtcung cấp cho bạn lợi thế của tiện nghi ngoạn mục cung cấp niềm vui, sức khỏe, giải trí và bán buôn tại các xung quanh nơi chúng tôi gọi là thị trấn Nhật.

Căn hộ dịch vụ P & H được bao quanh bởi các tiện nghi tinh tế và điểm nhấn căn hộ tươi mới mỗi ngày. Tận dụng tối đa cuộc sống ở quận Phú Nhuận và chuyển di đến căn hộ mới và đương đại này.

apartment for rent in r.a puram Mặt bằng tầng mở của mỗi kiểu căn hộ và mặt tiền bao quanh cửa sổ cho vay những căn phòng sáng sủa, thoáng mát, tràn trề ánh sáng tự nhiên. Hãy thư giãn, chúng tôi có thể truy cập liên lạc công cộng thuận tiện cho phép bạn khám phá mọi khu vực của thị thành Hồ Chí Minh một cách dễ dàng, đi bộ đến Tháp Việt, phố đi bộ Nguyễn Huệ, tháp Bitexco ... và nhiều hơn nữa mà bạn xứng đáng có được khi sống ở Căn hộ này.

https://goo.gl/maps/CfKtkNuwwKLR9CWC6 

Căn hộ dịch vụ của P & H bao gồm một loạt các tính năng đẳng cấp thế giới như kiến ​​trúc mở với các bức tường khía cạnh, trần nhà cao và cửa sổ tường để cung cấp tầm nhìn bao quát đô thị, thiết bị hiện đại, quầy lễ tân và tủ trắng, sàn nhà cứng và thiết bị trải qua trong phòng tắm Các P & H căn hộ dịch vụ cộng đồng cũng cung cấp cơ sở vật chất khác nhau cho người dân giống như một phòng chờ wifi, và GYM, và sân thượng ngoài trời.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét