Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2019

0866994906 Tư vấn thuê xe du lịch 5 chỗ an toàn Quận Hồng Bàng Hải Phòng

0866994906 - 0795299703 Giá thuê lái xe du lịch 5 chỗ an toàn Quận Hồng Bàng Hải Phòng


 

 

 

Giới thiệu thuê xe du lịch 7 chỗ nhiệt tình Quận Hồng Bàng Hải Phòng



Dịch vụ cho thuê xe du lịch của Sáng Hạnh với sự chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng. Chuyên phục vụ các nhu cầu thuê xe đi du lịch, đi công tác, đưa đón sân bay, … của quý khách tại Quy Nhơn – Bình Định và các tỉnh lân cận. Với mạng lưới rộng khắp, xe chất lượng cao chuyên phục vụ khách du lịch, Sáng Hạnh luôn cố gắng làm hài lòng tất cả khách hàng khi đến với dịch vụ cho thuê xe du lịch.

 

 

 


 

 

 

Thủ tục thuê lái xe du lịch 7 chỗ an toàn



Sở hữu những dòng xe đời mới, nội thất hiện đại, tiện nghi nhất từ xe máy, xe 4 chỗ đến 16 chỗ, Sáng Hạnh với sự CHUYÊN NGHIỆP, UY TINvà CHẤT LƯỢNG phục vụ cao luôn sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu đa dạng của du khách, triển khai hợp đồng thuê xe ngắn và dài hạn cho cá nhân, cơ quan, tổ chức, phục vụ nhu cầu thuê xe du lịch, đi công tác, đưa đón sân bay… của quý khách tại Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng,Huế, Đà Nẵng và các tỉnh lân cận. Đội ngũ lái xe có chuyên môn nghiệp vụ cao, chuyên tâm trong công việc, nhiệt tình, chu đáo và thường xuyên được nâng cao nghiệp vụ qua các khóa huấn luyện chuyên môn luôn vì lợi ích hàng đầu của du khách.

 

 

 

 

Tư vấn thuê lái xe du lịch 16 chỗ uy tín



Mặc dù Sáng Hạnh đã cố gắng đưa ra mức giá thuê xe du lịch hợp lý và cố định, nhưng nếu Quý khách có nhu cầu thuê xe xin hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có được giá chính xác trong từng trường hợp cụ thể, bởi vì giá nhiên liệu lên xuống thất thường và bảng giá thuê xe du lịch tại Quy Nhơn cũng thay đổi theo từng thời điểm trong năm như cuối tuần và các ngày lễ, tết.

Sáng Hạnh luôn tạo sự thoải mái nhất cho Quý khách trong suốt chuyến đi. Niềm vui của Quý khách là hạnh phục của chúng tôi!

Giới thiệu thuê lái xe du lịch 5 chỗ uy tín: Sáng Hạnh sẽ ưu đãi giá với những Quý khách hàng đặt thuê xe du lịch sớm 1 tháng. Với chương trình “Thuê xe càng sớm, giá xe càng rẻ” Sáng Hạnh luôn mong muốn Quý khách sử dụng Dịch vụ cao cấp với giá thành phù hợp nhất.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét