Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2018

Quy định pháp luật mua hộ hàng mỹ siêu tốc

Dịch vụ mua hộ hàng mỹ chuyên nghiệp



Ước tính, sau khi Mỹ rút khỏi UPU thì Trung Quốc sẽ gánh chịu thêm hàng tỉ USD mỗi năm cho các kiện hàng bưu chính gửi sang Mỹ. song song, các doanh nghiệp bán lẻ của Trung Quốc trên eBay, Amazon, Alibaba hoặc các trang mạng bán đồ online sang Mỹ xem như phá sản.

Để giải quyết những vấn đề này, các công ty dịch vụ mua hộ hàng Mỹ, nhận ship hàng Mỹ về Việt Nam đã xuất hiện và cho ra đời rất nhiều dịch vụ, tiện ích đa dạng, thuận tiện. Mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng Việt.

Vì vậy nên đa số các khách hàng tại Việt Nam sẽ tuyển lựa các dịch vụ vận tải hàng hóa bên ngoài với chi phí đắt đỏ mà thời gian thực hành lâu. Ngay cả nhưng gia đình có người thân tại Mỹ, khi đã mua được hàng và chuyên chở hàng về Việt Nam cũng sẽ vướng phải rất nhiều thủ tục rườm rà có thể phát sinh như thuế, các thủ tục thương chính, nhất là xác định địa chỉ nhận hàng.

Chuyên gia giao nhận hàng mỹ đảm bảo Có 2 đường đưa hàng vào Mỹ, một là phê duyệt hệ thống bưu điện, hai là chuẩn y các công ty chuyên chở thương nghiệp. Dưới sự bảo trợ của UPU, một gói hàng khoảng 2kg vận chuyển từ Trung Quốc sang Mỹ chỉ tốn có 5USD, trong khi cũng gói hàng như vậy tải giữa các tiểu bang của Mỹ có mức giá gấp 4 lần. Nhiều năm qua, các thương buôn Trung Quốc bán hàng vào Mỹ đã được hưởng lợi rất nhiều từ chính sách trợ giá của UPU. mỏng thường niên năm 2017 của Global Top E-Commerce, một công ty bán sỉ xuyên biên cương Trung Quốc, cho biết có đến 70% các gói hàng từ Trung Quốc vào Mỹ qua hệ thống bưu chính.

http://www.cplusplus.com/user/giaonhanhang82

Tuy nhiên, giám đốc một công ty thương nghiệp điện tử cho rằng hiện vẫn chưa xác định lợi. cụ thể dành cho doanh nghiệp trong nước vì còn phải chờ động thái từ phía Trung Quốc cũng như Mỹ. Việc rút khỏi UPU cho phép Mỹ xây dựng biểu phí dịch vụ bưu chính riêng đối với các đơn hàng vận chuyển quốc tế. Chưa rõ các doanh nghiệp Việt Nam có được ưu đãi vào thị trường Mỹ hay không

Mặc dù vậy, nhiều công ty đang rục rịch chuyển hướng bằng việc dùng dịch vụ chuyển phát nhanh thương mại như DHL, FedEx... nhưng hàng rào thuế quan từ Mỹ đang làm đau đầu các công ty này. Tuy nhiên, đại diện Global Top E-Commerce khẳng định chỉ có các công ty thương nghiệp điện tử lớn, sở hữu hệ thống giao hàng xuyên biên giới mới không bị ảnh hưởng từ việc Mỹ rút khỏi UPU.

Mức thuế mới của Mỹ cũng đang giúp các sản phẩm của Việt Nam xuất vào thị trường Mỹ trở thành cạnh tranh hơn so với mặt hàng của Trung Quốc. Do cuộc chiến thương nghiệp, nhiều nhà xuất khẩu Mỹ đang chuyển đổi sang mua hàng từ Việt Nam. Theo đó, nhu cầu vận tải hàng vào Mỹ từ Việt Nam sẽ gia tăng, kể cả các đơn hàng thương mại điện tử.

 

https://www.playbuzz.com/item/7a460a57-a6a3-4422-9163-9cb0d5f0b7cb



Hoa Kỳ hay còn gọi là Mỹ – một thiên đường mua sắm thực sự với hàng ngàn nhãn hiệu và vô vàn sản phẩm từ thấp đến cao. Đáp ứng đủ mọi nhu cầu trong nước và cả thế giới. Nền kinh tế đứng đầu thế giới đã thể hiện rõ ràng nhất thị trường của họ. Vì vậy mà nhu cầu Ship hàng từ Mỹ về Việt Nam tại Sài Gòn cũng tăng cực mạnh trong thời gian qua.

Những mặt hàng điện tử, thuốc, mỹ phẩm… là những mặt hàng trọng yếu được nhập về Việt Nam. Dù là theo đường xách tay hay Hải quan chính ngạch. Những mặt hàng này thường được gửi từ Mỹ cho người thân tại Việt Nam sử dụng hoặc kinh dinh. Vậy làm cách nào để ship hàng từ Mỹ về Việt Nam ít tốn kém, bảo đảm nhất?

Tư vấn mua hộ hàng mỹ đảm bảo Mỹ đã phải tài trợ 40-70% giá cước cho các gói hàng nhỏ từ Trung Quốc bao bấy lâu. ước lượng, mỗi năm, Mỹ đã trợ giá khoảng 300 triệu USD cho hàng từ Trung Quốc.

Ông Võ Hoàng Hải, tổng giám đốc Gido, cho rằng có thể xem việc rút khỏi UPU là cơ hội cho các đơn vị giao nhận thương mại điện tử vì rõ ràng hệ thống bưu chính đang tạo gánh nặng cho nhiều quốc gia khi dịch vụ bán hàng xuyên biên giới đang phát triển nhanh. Hiện Gido có 10 kho nhận hàng ở Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan.

Bảng giá mua hàng mỹ đảm bảo Một món hàng từ Trung Quốc đến Mỹ có phí chuyển vận tương đương hoặc thấp hơn phí giao hàng toàn quốc ở Việt Nam. Tuy nhiên, mức giá rẻ “thần kỳ” đã bị Chính phủ Mỹ tuýt còi và có thể sẽ sớm không tồn tại trong thời kì tới. Liên minh Bưu chính Thế giới (Universal Postal Union - UPU) đã đưa ra chính sách giá chuyển vận tương trợ cho các nhà nước đang phát triển chuẩn y hệ thống bưu chính. Nhưng sau hơn 140 năm, Mỹ tuyên bố chính sách trợ giá như vậy không có lợi cho họ.

Nói về Mỹ, ta có thể liên tưởng ngay đến đây là thiên đường của hàng điện tử và dược phẩm, mỹ phẩm. Ngoài ra các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng cũng là điểm nhấn tại quốc gia này.

thưa chỉ số thương nghiệp điện tử Việt Nam năm 2017 cho thấy, có 32% doanh nghiệp vừa và nhỏ đã thiết lập quan hệ kinh doanh với nước ngoài qua kênh trực tuyến.

Đến thời điểm này, nhiều tăm tiếng lớn trong lĩnh vực thương nghiệp điện tử đầu tư vào Việt Nam như Alibaba, Tencent và Amazon tiếp cận các đối tác Việt Nam.thưa mới nhất của DHL cho thấy tốc độ tăng trưởng nhàng nhàng của thương mại điện tử xuyên biên thuỳ trên toàn cầu sẽ giữ vững ở mức 25% trong 3 năm (2018-2020).

Việt Nam được đánh giá là một trong những quốc gia có mức tăng trưởng thương mại điện tử nhanh nhất thế giới, với tốc độ 35% mỗi năm, gấp 2,5 lần so với Nhật. Đây cũng là tiền đề để phát triển thương mại điện tử xuyên biên thuỳ, bởi có đến 33% số người mua hàng trực tuyến đã từng mua một mặt hàng nào đó từ nước ngoài.

Ở Việt Nam, có 2 startup cung cấp dịch vụ mua hàng xuyên biên thuỳ là Fado và Gido. Fado trực thuộc Miczone, công ty hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu. Gido là đơn vị trực thuộc Scommerce, công ty chuyên ứng dụng công nghệ trong việc giao hàng. Cho đến thời điểm ngày nay, cả hai công ty này không bị ảnh hưởng từ việc Mỹ rút khỏi UPU vì hàng cốt yếu là vận tải từ Mỹ vào Việt Nam. Được biết, mức giá chuyển hàng từ Amazon về Việt Nam trên các website chuyên vận chuyển hàng từ Mỹ như Fado, Weshop, Phongduy, Giaonhan247 có giá từ 1,6-1,9 triệu đồng cho món hàng có trọng lượng tối thiểu 1kg.

còn nhận mua hộ hàng từ Mỹ qua website Ebay, Amazon…. Đây được xem là dịch vụ đánh trúng tâm lý người tiêu dùng. Bởi, những chướng ngại lớn nhất khi mua hàng quốc tế nói chung và mua hàng Mỹ nói riêng là quá trình vân chuyển hàng hóa. Rất nhiều mặt hàng tại Mỹ được giao dịch trên các sàn thương nghiệp nức tiếng như Amazon thường không kèm theo dịch vụ ship hàng Mỹ về Việt Nam.

Danh sách mặt hàng giao nhận hàng mỹ giá rẻ Từ nhiều năm qua, Hiệp hội Các nhà sinh sản quốc gia Mỹ đã cho rằng thỏa thuận với UPU là lỗi thời, song song đóng góp đáng kể cho việc hàng giả và thuốc hiểm từ Trung Quốc tràn lan ở Mỹ. Chính vì vậy, mới đây, Tổng thống Donald Trump tuyên bố sẽ rút khỏi UPU vì chính sách áp phí tải không công bằng. Quá trình rút khỏi UPU sẽ kéo dài trong 1 năm và Nhà Trắng sẽ tái thương thảo lại các điều khoản của UPU. “Nếu thương thảo thành công, Mỹ sẽ hủy bỏ thông báo rút tiền và vẫn đấu hoạt động trong UPU”, bà Sarah Sanders, phát ngôn viên của Nhà Trắng, cho biết.

Lợi ích của khách hàng
Giá cước hợp lý, rẻ hơn so với các hãng từ 30-40%.
Thời gian vận chuyển nhanh chóng, cố định.
Có đầy đủ giấy tờ, biên nhận khi gửi hàng.
Đảm bảo an toàn cho hàng hóa về đến tay người nhận.
Tối ưu hóa chi phí đến mức thấp nhất có thể nếu dồn nhiều hàng khác nhau đi 1 lần.

Bảng giá mua hàng mỹ nhanh chóng Hành động rút khỏi UPU của Mỹ được xem là cái tát đối với các startup trong lĩnh vực thương nghiệp xuyên biên cương của Trung Quốc vì gần như vững chắc, mức giá chuyển vận thấp như hiện sẽ không còn dù Mỹ có ở lại liên minh này hay không. Theo tờ South China Morning Post (Trung Quốc), hiện mức giá vận tải hàng vào Mỹ qua đường bưu điện vẫn chưa tăng giá.

Những mặt hàng có thể nhập từ Mỹ về
Gửi iphone từ Mỹ về Việt Nam.
Chuyển Samsung từ Mỹ về.
Vận chuyển máy tính từ Mỹ về Việt Nam.
Gửi bò Mỹ về Việt Nam giá rẻ.
Vận chuyển tôm hùm từ Mỹ về Việt Nam.
Thực phẩm chức năng của Mỹ.
Gửi mỹ phẩm từ Mỹ về Việt Nam.
Vận chuyển giày Nike, Adidas từ Mỹ về….
Và còn rất nhiều các loại mặt hàng khác mà HELEN EXPRESS có thể nhập từ Mỹ về cho khách hàng.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét