Thứ Bảy, 11 tháng 4, 2020

trai nghiem advertisement zalo gia re - O934225077


lop hoc qc zalo chuyen nghiep - 0934225077 dù rằng Facebook là mạng xã hội đã có mặt ở Việt Nam từ rất sớm nhưng theo số liệu thống kê cho thấy tại thị trường Việt Nam thì lượng người dùng Facebook chỉ dừng ở mốc 58 triệu user trong khi đó Zalo mặc dầu xuất hiện muộn hơn nhưng đã đạt đến con số gần gấp đôi của Facebook tại thị trường việt nam, chuẩn xác là vào tháng 05/2018 Zalo đã cán mốc 100 triệu user và con số đó vẫn còn đang tăng lên từng ngày.

cách Zalo ads 2021 - 0963138666 Tại sao mình lại so sánh giữa chạy Zalo ads với Facebook ads. Vì hiện tại Việt Nam thì chạy quảng cáo online chỉ xuất hiện mạnh mẽ trên 2 nền móng là Google và Facebook và vì tính chất của Facebook và Zalo đều là mạng tầng lớp do vậy mình so sánh với Facebook để mọi người dễ dàng mường tượng hơn nhé.

Chỉ số CTR (Click Through Rate) là tỉ lệ nhấp chuột vào quảng cáo. CTR thấp phản chiếu mức độ ít quan hoài của người dùng. Khi quảng cáo đã được phân phối một thời kì ngắn, Zalo sẽ hiển thị chỉ số này. Ví dụ CTR = 1 tức là có 100 lần hiển thị thì có 1 click.
Nếu CTR > 0.7 thì content ads của bạn ở mức nhàng nhàng, CTR > 1 là ngon nhất. Với chỉ số 0.5 trở xuống 0.1, nhiều anh em thở dài như quốc lộ 1A bảo sao camp không cắn. Zalo chỉ hiển thị quảng cáo có CTR cao, lúc đó họ mới được tiền

trai nghiem zalo ads la gi - O934225077 Nếu nhà cung cấp sử dụng cộng đồng trên Facebook (còn gọi là Fanpage) để tạo các chiến dịch quảng cáo thì tỷ lệ tiếp cận của 1 bài post chỉ đạt được 10% tỷ lệ người theo dõi Fanpage của bạn. Bạn không nên ngạc nhiên, đây chính là thuật toán của Facebook ban bố. Tuy nhiên nếu bạn dùng cộng đồng của Zalo (còn được gọi là Zalo OA) thì tỷ lệ tiếp cận của 1 bài post sẽ đạt được 100%, nghĩa là quơ những người theo dõi Zalo OA của bạn đều sẽ nhận được bài post.

hoc zalo ads hieu qua - 0934225077 So sánh với Facebook Ads hay Google Ads thì Zalo Ads vẫn còn khá mới mẻ và hệ thống của Zalo vẫn chưa thể đuổi kịp hai nền móng kể trên nhưng theo thời kì hệ thống quảng cáo Zalo Ads đang dần hoàn thiện và mang lại hiệu quả rõ rệt từ chiến lược truyền thông đến xây dựng thương hiệu, bán hàng … nền tảng Zalo đang được đánh giá là mảnh đất cực kỳ màu mỡ cho các cá nhân chủ nghĩa, doanh nghiệp Việt Nam.

bảng giá Zalo ads là gì - O934225077 Quảng cáo Zalo (hay còn được gọi Zalo Ads) là hệ thống tự chạy quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội Zalo. Qua đó các cá nhân chủ nghĩa, tổ chức/doanh nghiệp có thể tự do tạo các chiến dịch quảng cáo, tối ưu hóa quảng cáo, quản lý và thiết lập ngân sách chạy quảng cáo …

video zalo qc chuyen nghiep - O934225O77 Facebook dù rằng đã cập nhật nhiều tính năng mới hơn và người dùng cũng đã rất quen thuộc nhưng chúng ta không phủ nhận rằng Facebook vẫn khá phức tạp để những người lớn tuổi hoặc những người không tiếp xúc nhiều với mạng xã hội có thể sử dụng thuần thục. Zalo thì dễ dàng hơn rất nhiều cho nên dù người dùng chưa dùng qua bất kỳ mạng tầng lớp nào hoặc những người lớn tuổi vẫn có thể sử dụng tốt được.

tut zalo advertisement 2019 - O963138666 Độ tuổi quyến rũ: Theo thống kê của Zalo, người dùng tại thị trường Việt Nam trên mạng từng lớp này phần đông có độ tuổi từ 18 – 35. Đây là độ tuổi có tỷ lệ mua hàng cực kỳ tốt. Thống kê giới tính: Tại Zalo tỷ lệ nam giới chiến 62% so và đàn bà là 38%. Và khảo sát của Q&me cho biết có đến 70% tỷ lệ mua hàng của cả 2 nhóm này trong khi các sản phẩm được cung cấp trên Zalo lại còn rất hạn chế. Và có rất ít nhà cung cấp biết đến thị trường tiềm năng này.Khả năng tiếp cận khách hàng cao: Tại thị trường Việt Nam hiện nay có khoảng 50% người tiêu dùng sử dụng smartphone để mua sắm và con số này đang ngày càng tăng do cuộc cách mệnh 4.0 diễn ra. Và có đến hơn 100 triệu User Zalo tại Việt Nam được sử dụng. Một con số khổng lồ phải không nào.

hình thức Zalo advertisement giá rẻ - O934225O77 Trên đây là khái niệm về Zalo Ads là gì và những ưu điểm của Zalo khiến bạn nên dùng Zalo như một kết marketing mới nhằm tối ưu hóa phí tổn hơn so với các kênh quen thuộc hiện tại… Mình mong rằng ưng chuẩn bài viết sẽ giúp bạn có cái nhìn chi tiết và tổng quan hơn về Zalo Ads nhé

 



Thường thì chúng ta khi set ads thường đặt giá bid bằng với giá tối thiểu mà Zalo đề xuất. Cái gì càng rẻ càng khó ăn. Khi đặt giá thấp rất khó có thể cạnh tranh với các nhà quảng cáo khác, dẫn đến độ ưu tiên ad của bạn thấp hơn đối thủ

chi tiết QC Zalo chuyên nghiệp - O934225077 Các chiến dịch Marketing mục đích để khách hàng biết đến và quan yếu hơn là để bạn có được số điện thoại của khách hàng phải không nào. Khi có số điện thoại của khách hàng thì nhà cung cấp sẽ dễ dàng kết nối trực tiếp hơn nhưng điều hiện giờ Facebook đã chặn tính năng “tìm kiếm qua số điện thoại” nhưng với Zalo thì điều này thì rât dễ dàng nên chi với Zalo bạn sẽ săn sóc khách hàng, đưa các chương trình khuyến mại và chạy “remarketing” dễ dàng hơn so với Facebook.


 

 

 




Chơi với anh Zalo khó lắm, phải bền chí và dai sức. Hôm nay tôi sẽ giúp anh em biết được Tại sao mình phản trắc với Zalo. Làm thế nào để chạy quảng cáo Zalo hiệu quả?
Sẵn tiện, cuối bài viết tôi sẽ giải đáp câu hỏi: Làm sao để Zalo duyệt camp nhanh


 

 

 

 




tut zalo advertisement chuyen nghiep - 0934225077 Zalo là một thị trường hoàn toàn mới, đồng nghĩa với mức độ cạnh tranh tại đây còn rất thấp so với Facebook vì thế thay vì đổ phí tổn vào một thị trường đã quá cạnh tranh nhưng ngược lại bạn đầu tư vào Zalo thì cùng một kết quả thu được nhưng chi phí bạn bỏ ra sẽ thấp hơn rất nhiều. Bạn có thể cân đo đong đếm tài chính để sử dụng hợp lý hơn.

thị trường advertisement Zalo chuyên nghiệp - O934225077 Với lượng người dùng ngày một tăng mạnh (hiện đã có hơn 100 triệu người dùng trên Zalo) khiến cho Zalo hiển nhiên trở nên một kênh truyền thông marketing hiệu quả. Ngoài lượng người dùng khổng lồ thì mạng tầng lớp này còn có những đặc điểm nổi trội khác để vấn những người chạy quảng cáo nữa nhé.


 

 

 

 



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét