Thứ Tư, 12 tháng 2, 2020

Bảng điều khiển tủ sấy âm tường

Cung cấp tủ sấy chén giá bao nhiêu



Khay chứa bát đĩa được thiết kế khe rãnh có kích tấc đa dạng, nhằm tạo điều kiện để bạn có thể xếp các chén, bát hay đĩa có độ dày mỏng khác nhau sao cho lượng vật dụng chứa trong khay được nhiều nhất, vừa tằn tiện điện năng vừa có thể làm sạch được nhiều chén bát cùng lúc, không cần chia làm nhiều đợt mất thời gian. Mặt khác, thiết bị có các bộ phận dễ tháo rời cùng chất liệu nhựa cao cấp, hạn chế bám bụi, giúp bạn tiện lợi hơn trong việc vệ sinh và bảo quản

Thường tủ sấy bát được thiết kế theo phong cách đương đại hình tủ, đường nét đẹp mắt. Các khoang chữa bên trong rộng lớn, tiện dụng. Thân máy làm bằng inox cao cấp chịu nhiệt, dễ lau chùi. Máy sấy bát sẽ mang lại cảm giác sang, thẩm mỹ cao cho không gian nhà bếp của bạn.

Giải pháp tốt nhất cho người sử dụng chính là cần có một chiếc máy sấy bát gia đình. Vừa tiết kiệm công sức, nhân lực mà vẫn có thể mang đến những lợi ích về sức khỏe cho ngừời dùng. Được vận dụng công nghệ quản lý và kỹ thuật tiến vào trong sinh sản, máy sấy bát gia đình sử dụng tia UV, ozone để làm khô chén bát và diệt sạch vi khuẩn, vi trùng tới 99,9 % mang lại cho gia đình bạn những chiếc bát đĩa thơm tho và sáng bóng.


Tủsấy bát giờ cũng được dùng nhiều trong nhà hàng, khách sạn để tối ưu thơi gian, công sức cũng như tổn phí đồng thời đảm bảo an toàn vệ sinh.
3. Dùng thay chạn
Không chỉ diệt vi khuẩn, tiện tặn thời kì mà máy sấy bát còn được dùng hoàn toàn làm chạn để cất bát đĩa. Khi rửa bát xong bạn chỉ cần úp bát vào các ngăn của máy sấy bát, lúc sấy ta cắm điện, khi bát khô chỉ cần rút điện ra là xong rất thuận tiện.

tiệt trùng khuẩn bát đĩa, bảo vệ sức khỏe

Công năng chính của máy sấy bát đĩa là diệt khuẩn, diệt trùng và sấy khô sạch sẽ bát đĩa nhờ sử dụng công nghệ đương đại tia ozon, tia UV và nhiệt độ cao diệt khuẩn đến 99%.
sử dụng tủ sấy bát bảo đảm sức khỏe cho cả nhà, nhất là đối với gia đình có em nhỏ. Bởi những em nhỏ rất dễ bị vi khuẩn tiến công do sức đề kháng kém, chúng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và đường ruột.

tằn tiện thời kì
Không chỉ bảo vệ sức khỏe cho gia đình,tủ sấy bát còn rất được lòng các chị em nội trợ do tằn tiện thời kì. dùng máy sấy bát, bạn không phải mất thời gian phơi bát ra, lấy bát vào. Hay cần bát ăn ngay mà bát vẫn chưa khô sau khi rửa, các chị em không phải loay hoay dùng khăn để lau từng cái một nhất là những lúc liên hoan tụ tập đông người sẽ rất mất công và thời gian. Thay vào đó, bạn chỉ cần sắp đặt bát đĩa vào các ngăn một cách khoa học, tủ sấy bát sẽ giúp bạn bít tất công đoạn ấy chỉ với vài nút nhấn đơn giản.


Không chỉ bảo vệ sức khỏe cho gia đình, máy sấy bát còn rất được lòng các chị em nội trợ do hà tiện thời gian. dùng máy sấy bát, bạn không phải mất thời gian phơi bát ra, lấy bát vào. Hay cần bát ăn ngay mà bát vẫn chưa khô sau khi rửa, các chị em không phải loay hoay dùng khăn để lau từng cái một nhất là những lúc liên hoan hội tụ đông người sẽ rất mất công và thời gian. Thay vào đó, bạn chỉ cần sắp xếp bát đĩa vào các ngăn một cách khoa học, máy sấy bát sẽ giúp bạn vớ công đoạn ấy chỉ với vài nút nhấn đơn giản.

Cách dùng tủ sấy công nghiệp YTD 880 - A2 Đó là lý do tại sao càng ngày càng phổ biến người tin dùng tủ sấy bát công nghiệp cho dịch vụ kinh doanh ăn uống trong bếp ăn công nghiệp.

Mang công nghệ đương đại, tủ sấy bát có thể tự động sấy khô, diệt trùng bát đĩa an toàn vệ sinh, đánh bay các chất hoá học độc hại từ nước rửa chén, bảo đảm hơn cho sức khỏe người mua. Không những thế nó còn giúp tằn tiện tối đa thời gian bởi bạn không mất công lau khô bát đĩa mỗi khi rửa xong hay trước mỗi bữa ăn.
Tủ sấy bát đĩa công nghiệp không quá lớn, thiết kế hình tủ lợi ích có các ngăn cần nó ko chiếm quá phổ biến diện tích chuộng với tất không gian trước cả những công ty sở hữu khoảng trống nhỏ.

Máy sấy bát trên thị trường hiện đa dạng về kiểu dáng và kiểu dáng, có dòng máy đặt âm dưới gầm tủ bếp hoặc máy sấy bát treo tường tùy theo thiết kế của gia đình mình để quý khách tuyển lựa.

Như vậy, với những thông tin trên thì việc sử dụng máy sấy bát là vô cùng có lợi cho sức khỏe của gia đình bạn, nhất là đối với gia đình có em nhỏ. Bởi những em nhỏ rất dễ bị vi khuẩn tiến công do sức đề kháng kém, chúng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và đường ruột. Để được tham mưu kỹ hơn về sản phẩm quý khách hãy đến với Bếp Phương Đông - Là đại lý cấp I của các thương hiệu máy sấy bát cao cấp như: máy sấy bát giovani, máy sấy bát Taka, máy sấy bát Faster, máy sấy bát Malloca, máy sấy bát Binova, máy sấy bát Canzy.....đến với Phương Đông quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả.

Sử dụng tủ sấy bát cũ Mang đặc thù là những dịch vụ buôn bán ăn uống, những công ty, khách sạn, quán ăn không thể hạn chế khỏi việc hàng ngày nên rửa số lượng bát đĩa to lên đến hàng trăm, hàng nghìn loại.Giờ đây, những chiếc chén bát chất đống bên bồn rửa để chờ khô ráo cất giữ vào tủ đựng sẽ không còn xuất hiện trong gian bếp của bạn vì đã có tủ sấy bát đĩa công nghiệp . Không chỉ trang bị khả năng sấy bát đĩa bằng luồng khí hơi nóng, máy sấy bát đĩa còn giúp bạn tiệt trùng hiệu quả bằng tia cực tím và ozon. Ngoài ra, thiết bị còn được đa dạng các khoang chứa, hạp với từng loại vật dụng khác nhau, tạo điều kiện để bạn có thể sắp xếp được lượng lớn chén, bát hay đĩa vào máy để sấy cùng lúc, vừa kiệm ước điện năng vừa mang lại hiệu quả dùng tối ưu nhất. Đặc biệt, sản phẩm còn được trang bị các phím điều khiển dai sức, cho phép bạn chọn lựa chế độ sấy nóng hoặc khử trùng một cách linh hoạt. Tích hợp nhiều tính năng ưu việt, chiếc máy sấy bát đĩa điện tử tự tin là trở thủ đắc lực với mọi không gian bếp ăn công nghiệp hiện thời.

hiện giờ, Tủ sấybát không chỉ được dùng nhiều trong các nhà hàng khách sạn mà các gia đình cũng sắm tủ sấy bát để đảm bảo vệ sinh, bảo vệ sức khỏe. Bởi công dụng chính ngoài sấy khô bát thì máy sấy bát vô trùng vi khuẩn trên bát đĩa.

kiên cố không phải ai cũng rõ, nhà bếp là nơi ẩn chứa nhiều loại vi khuẩn nguy hiểm ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe con người. Đồ dùng nhà bếp, đặc biệt là bát đĩa nên được giữ khô ráo để tăng tính an toàn đối với sức khỏe của người sử dụng. Nhiều gia đình cũng cho rằng không cần đến chiếc máy sấy bát chỉ cần rửa bát bằng tay, tráng lại nhiều lần nước bát sẽ sạch bóng vi khuẩn. Tuy nhiên, theo nhiều nghiên cứu chứng minh trên giẻ rửa bát chứa khoảng 4 triệu con vi khuẩn/ 1cm2. Như vậy có thể thấy, những chiếc bát sau khi được rửa xong, vẫn chứa đựng số lượng lớn vi khuẩn có hại

Khuyến mại tủ sấy bát RTP1000H Tủ sấy bát công nghiệp TKL-1200 or YTD 880 - A2 là dòng sản phẩm cao cấp được sản xuất trên dây truyền nhập cảng hiện đại, đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008.
- Là dòng sản phẩm hợp với các nhà hàng, khách sạn, căng tin, bếp ăn tập thể của doanh trại, dài hay các khu công nghiệp.
- Kiểu sấy tuần hoàn bằng khí nóng ở nhiệt độ cao, chế độ sấy cực tím với công nghệ ozone giúp loại bỏ khí độc và vi khuẩn gây hại mau chóng và triệt để. Tỉ lệ vi khuẩn được loại bỏ đến 99%.
- Hệ thống Tủ sấy bát, máy sấy bát: Dễ dàng điều khiển và dùng. Cơ chế hoàn toàn tự động, diệt khuẩn và nấm mốc bằng nhiệt và khí ozon theo công nghệ châu Âu
- dạng hình gọn đẹp, thiết kế hoàn hảo, có thể đặt nằm hoặc treo.
- Có chân tăng chỉnh, có chế độ tự ngắt khi đủ nhiệt, tần tiện điện năng
- Bảng điều khiển cơ có chế độ hẹn giờ giúp kiểm soát thời kì sấy.
- Ba mặt bằng inox không gỉ - Mặt trước là kính chịu lực, chịu nhiệt tiện theo dõi trong quá trình dùng.
- Có thể sấy các đồ dùng và dụng cụ ăn uống inox, sấy khăn, sấy đồ nhựa...
- Sở dĩ các sản phẩm tủ sấy bát, máy sấy bát được nhiều người ưa thích bởi nó giúp người dùng vệ sinh an toàn sản phẩm bát đĩa, mang lại sản phẩm bát đĩa sạch - tiệt trùng tuyệt đối, bát đĩa sáng bóng và khô ráo, giúp tần tiện thời kì,công sức và nhân công. Với mỗi lần có thể sấy khô từ 400 chiếc bát đĩa
- Môi trường trong phòng bếp với nước, dầu mỡ và thức ăn luôn sinh ra nhiều vi khuẩn có hại cho sức khỏe. Đồ dùng nhà bếp, đặc biệt là bát đĩa nên được giữ khô ráo để tăng tính an toàn đối với sức khỏe của người sử dụng.
- Sau khi rửa bát, giẻ rửa bát vẫn chứa nhiều vi khuẩn và rửa trong môi trường nước thông thường chẳng thể sát trùng hoàn toàn cho bát đĩa, chính thành thử tủ sấy bát dùng tia cực tím ra đời như một biện pháp tiệt trùng, tẩy khuẩn hiệu quả.
- Do tác dụng của tia cực tím, tủ sấy bát có thể tạo ra môi trường thọ ra Ozone, có khả năng diệt vi khuẩn và nấm mốc. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi dùng sản phẩm tủ sấy bát để bảo đảm sức khỏe cho bản thân và gia đình.
- Tủ sấy bát, máy sấy bát công nghiệp là thiết bị chuyên dụng sấy khô và diệt khuẩn cho hàng trăm hàng nghìn bát đĩa, thường được dùng cho các bếp ăn tập thể, nhà hàng, khách sạn, nhà máy, dài, bệnh viện...
- dùng tủ sấy bát, máy sấy bát công nghiệp là giúp bạn bảo vệ sức khỏe và người thân, bảo vệ cộng đồng chống lại sự truyền nhiễm bệnh tật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét